หนุ่ม กะลา เกือบงานเข้า แท็กซี่ชิ่งกีตาร์ต่อหน้าต่อตา
2015-07-25 19:38:33
Advertisement
คลิก!!!
เกือบจะสูญเสียกีตาร์สุดรักสุดหวงไปซะแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม 'หนุ่ม-ยุทธพงษ์ แสงสุวรรณ' หรือ หนุ่ม นักร้องนำวงกะลา ที่เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวพกกีตาร์คู่ใจเตรียมตัวเดินทางไปบางนา โดยได้เรียกรถแท็กซี่จากบริเวณหน้าร้าน Turn It Up ย่านเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา พร้อมนำกีตาร์ไปวางที่เบาะหลัง ก่อนที่จะปิดประตูและเดินไปนั่งที่เบาะหน้า ข้างคนขับรถ แต่ยังไม่ทันจะตั้งตัวไปเปิดประตูด้านหน้า รถแท็กซี่ก็ออกตัวไปทันที ซึ่งตนไม่ทราบนแชัดว่าแท็กซี่คิดว่าตนคิดรถมาแล้ว หรือเจตนาจะนำกีตาร์ของตนไป จึงเดินทางไปแจ้งความที่ สน.โชคชัย และโทรแจ้งทาง จส.100 ด้วย

ความคืบหน้าล่าสุด "หนุ่ม" ก็ได้โพสต์ภาพกีตาร์คู่ใจผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @numkala พร้อมบอกว่าตนได้กีตาร์คืนแล้วเรียบร้อย โดยด้านคนขับรถแท็กซี่บอกว่านึกว่าตนขึ้นรถไปแล้ว จึงออกรถไป มารู้ตัวอีกทีตอนอยู่บนทางด่วนว่าผู้โดยสารไม่ได้ขึ้นรถมาด้วย จึงรีบนำกีตาร์มาคืน ทั้งนี้หนุ่มก็ขอบคุณทาง สวพ.91 และ จส.100 ที่ช่วยเป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือ และขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจด้วย

"ตอนนี้เจอกีตาร์แล้วนะครับ พี่คนขับแท็กซี่เอามาคืนที่สวพ. 91 พี่คนขับแท็กซี่บอกว่านึกว่าผมขึ้นรถแล้วเลยออกรถ พี่บอกไปรู้ตัวอีกทีว่าผมไม่ได้นั่งบนรถตอนอยู่ทางด่วน? แต่ต้องขอบพระคุณทุกคนที่ช่วยแชร์ทั้งFB,Igและความเป็นห่วง ขอบคุณโฟล็คขอบคุณเอ๋ยที่เป็นธุระให้ ขอบพระคุณสวพ.91ที่เป็นสื่อกลางประสานให้ครับและจส.100 และขอบคุณพี่แท็กซี่ที่มีน้ำใจเอาของมาคืน ขอบคุณน้ำใจของทุกคนในครั้งนี้มากๆจริงๆครับ"

 

 

 

 

 

 

 

 

เครดิต:

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

 
โพสโดย :Nu-Bird (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X