เจนสุดา พอล สิริสันต์ เผยได้ฤกษ์ดี เข้าประตูวิวาห์ ม.ค. ปีหน้า
2015-07-23 16:02:52
Advertisement
คลิก!!!

 

เจนสุดา ปานโต เผยฤกษ์ดี เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่ม พอล สิริสันต์ ในเดือนมกราคม 2559 แย้มเตรียมงานได้เกือบ 20 เปอร์เซ็นต์แล้ว

          หลังจากที่แฟนหนุ่ม พอล สิริสันต์ คุกเข่าขอนักแสดงสาว เจนสุดา ปานโต แต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกไปเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ยิ่งนานวันราศีเจ้าสาวก็ยิ่งผุดผ่องออร่ามาก ล่าสุด (22 กรกฎาคม 2558) ว่าที่เจ้าสาว เจนสุดา ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าในการเตรียมงานแต่งงานว่า ตอนนี้กำลังดูสถานที่จัดงานแต่งงานอยู่ ดูแถว ๆ ภาคเหนือ ภาคใต้ อยากได้สถานที่ที่มีอากาศดี ๆ แถวภาคเหนือ แต่ตอนนี้ยังไม่ลงตัวเลย

          ส่วนฤกษ์ดีในการจัดงานแต่งงานนั้น ตอนนี้ได้ฤกษ์แล้ว แต่เป็นวันที่ตนเองไม่สะดวก ก็เลยขอดูเป็นฤกษ์สะดวกแทน แต่ก็น่าจะอยู่ในช่วงเดือนมกราคม 2559 ในส่วนของพิธีอาจจะต้องมีเข้าโบสถ์ เพราะพอลนับถือศาสนาคริสต์นิกายคาทอลิก การเตรียมงานตอนนี้ประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์แล้ว อยู่ในระหว่างการเตรียมรายชื่อแขก ชุดเจ้าสาวก็ยังเลือกอยู่ แต่ยังคิดไม่ตก เพราะต้องมีหลายชุดมีหลายพิธี เพื่อน ๆ ก็มาช่วยเลือกด้วย
 

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X