คาริสา - ซาบีน่า ทำใจ Gossip Girl Thailand โดนเปรียบเทียบเวอร์ชั่นต้นฉบับ
2015-07-23 16:00:43
Advertisement
คลิก!!!

คาริสา - ซาบีน่า ปลื้มกระแสตอบรับ Gossip Girl Thailand ดี ทำใจโดนเปรียบเทียบเวอร์ชั่นต้นฉบับ ขอน้อมรับคำติชม พร้อมนำไปปรับปรุง

          ออกอากาศไปได้แค่ตอนเดียวก็มีคนพูดถึงกันทั้งบ้านทั้งเมืองแล้ว สำหรับซีรีส์สุดฮิตจากฝั่งอเมริกาที่ทางกันตนาได้นำมารีเมคใหม่ในเวอร์ชั่นคนไทยอย่างเรื่อง Gossip Girls Thailand ล่าสุด (22 กรกฎาคม 2558) 2 สาวนักแสดงนำจากซีรีส์เรื่องดังกล่าวอย่าง ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ และ คาริสา สปริงเก็ตต์ ก็ได้ออกมาพูดถึงกระแสตอบรับจากคนดูว่า "กระแสก็ดีมากค่ะ ต้องขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่เป็นแฟนจากซีรีส์ของอเมริกาอยู่แล้วและคนที่เริ่มมาดูของไทยด้วย ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ รู้สึกเป็นกำลังใจที่ดีในการทำงานต่อไป"
 

gossip girl thailand


 มีกระแสต่อว่าด้วย ว่านักแสดงในเรื่องเล่นแข็ง

          คาริสา : ก็ต้องขอบคุณทั้งคำติและคำชม พวกเราพร้อมที่จะพัฒนาต่อไปค่ะ

          ซาบีน่า : ไม่ว่าจะเป็นคอมเม้นท์ติชมก็ต้องขอบคุณจริง ๆ ค่ะ พวกเราก็ตั้งใจ ยอมรับที่จะปรับปรุงตัวเองค่ะ

 แค่เห็นทีเซอร์ก็แรงแล้ว ในส่วนเนื้อหาแรงกว่านี้อีกไหม

          คาริสา : คำว่าแรงมันเป็นคำที่ทัศนคติหรือคำที่เขาพูดออกมา แต่มันก็เป็นละคร มันเป็นซีรีส์ เป็นชีวิตที่เราเป็นนักแสดงได้ถ่ายทอดมันออกมา แต่ว่าถ้าเขาอินเขาแฮปปี้กับสิ่งที่เราทำ เราก็มีความสุขค่ะ

โดนจับไปเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นอเมริกา มีคนบอกว่าแต่ละฉากดูเหมือนกับเวอร์ชั่นนั้น

          ซาบีน่า : เพราะเราซื้อลิขสิทธิ์มาจากเขา เราก็อยากให้มองในมุมที่ว่าเราเอามารีเมคไม่ใช่รีไรท์ อยากให้มองว่าเราเอารีเมคในแบบของเรา ในแบบประเทศไทย ก็อยากให้เปิดใจกัน แล้วดูพวกเราในแบบของเรา

          คาริสา : ในเรื่องของบทเราไม่สามารถเปลี่ยนได้เลย เราเปลี่ยนได้เฉพาะเรื่องวัฒนธรรม ภาษา หรือว่าการแสดงออกในชีวิตประจำวันของเราให้ปรับเข้ามาเป็นประเทศไทยมากขึ้น
 

gossip girl thailand


 มีกระแสบอกว่าก็ไม่ไทยสุด ยังมีภาพฝรั่งอยู่

          คาริสา : ถูกต้องค่ะ เพราะเราซื้อลิขสิทธิ์เขามา ก็ยังคงความเป็น Gossip Girls อยู่

 ยังมีใช้ I You อยู่

          คาริสา : คิดว่าสมัยนี้โรงเรียนเราก็ยังใช้ I กับ You นะคะ

          ซาบีน่า : มันจะเชื่อมกับความเป็นจริง ชีวิตจริงของวัยรุ่นจริง ๆ ก็เลยต้องใช้ I You และทำให้มันสมจริงมากขึ้น

 เนื้อหาจะแรงขึ้นเรื่อย ๆ ไหม

          คาริสา : บทเป็นรูปแบบเดียวกันเลยแค่เรามาปรับให้เป็นแบบของเรา โดนเปรียบเทียบอยู่แล้ว หนูทำใจไว้แล้ว คิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา เพราะว่าเราเอาเรื่องของเขามาทำใหม่ ก็เหมือนละครไทยที่เอาของเก่ามารีเมคก็โดนเปรียบเทียบอยู่แล้ว แต่ก็ขอบคุณที่ดูค่ะ ขอบคุณที่ให้กำลังใจ ขอบคุณที่ซัพพอร์ตพวกเรา ดีใจมาก ๆ ก่อนที่ซีรีส์เราจะออกก็มีคนพูดถึงแล้วยิ่งอยากตื่นเช้ามาทำงานมาก ๆ เพราะมีคนให้กำลังใจ คนคาดหวังเยอะขนาดนี้

          ซาบีน่า : ก็อย่างที่บอกค่ะว่ามันจะเหมือนของเมืองนอกเป๊ะเลย ความแซ่บทุกอย่างก็เหมือนกัน

 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X