โอซา แวง ลั่นข่าวมั่ว ไม่เคยเคยถูก ปีเตอร์ ซ้อม - ปัดเป็นที่ปรึกษาให้ พลอย
2015-07-22 15:59:12
Advertisement
คลิก!!!

 

โอซา แวง แฟนเก่า ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ปฎิเสธเคยถูกปีเตอร์ซ้อมตอนคบหากัน ยืนยันไม่เคยเป็นที่ปรึกษาให้ พลอย พลอยพรรณ เพราะถือเป็นเรื่องของครอบครัว

           ยังคงเป็นกระแสร้อนแรงอย่างต่อเนื่องของนักร้องหนุ่ม ปีเตอร์ กับภรรยาสาว พลอย พลอยพรรณ ในกรณีที่มีข่าวว่าฝ่ายปีเตอร์มีผู้หญิงคนใหม่จนเกิดเป็นเรื่องดราม่าบ้านแตก ซึ่งล่าสุด (21 กรกฏาคม 2558) นักร้องหนุ่มได้ออกมาแจ้งผ่านสื่อว่า ตนขอให้เรื่องนี้เป็นเรื่องของครอบครัว แล้วตนจะกลับไปเคลียร์กับภรรยาที่บ้านเอง แต่ในคืนวันเดียวกันได้มีกระแสข่าวออกมาว่าคนสนิทของ พลอย ได้ออกแฉถึงพฤติกรรมของนักร้องหนุ่มและโยงไปถึง โอซา แวง แฟนเก่าของ ปีเตอร์ ถึงเรื่องราวที่เธอนั้นเคยถูกแฟนเก่าได้ซ้อมทำร้ายร่างกายขณะคบหากันอยู่ รวมถึงคอยเป็นที่ปรึกษาทางใจให้กับสาว พลอย อีกด้วย
 

 โอซา แวง ลั่นข่าวมั่ว ไม่เคยเคยถูก ปีเตอร์ ซ้อม


           ร้อนถึงหูสาว โอซา แวง นางแบบลูกครึ่งจีน-สวีเดน ซึ่งมีดีกรีเป็นถึง FHM Sexiest Asian 2006 สองปีซ้อน โดยเธอได้ออกมาเผยข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า เรื่องนี้ไม่เป็นความจริงเลย ตนไม่เคยโดนทำร้ายร่างกายตามข่าวที่หลุดออกมา ตอนคบกับปีเตอร์ ก็ไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเลย แล้วตนนั้นไม่เคยเป็นที่ปรึกษาให้กับพลอย เพราะตนนั้นถือว่าเป็นเรื่องของครอบครัวของเขา ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ในตอนนี้กับปีเตอร์ก็ไม่ได้ติดต่อกันนานมากแล้ว
 

 โอซา แวง ลั่นข่าวมั่ว ไม่เคยเคยถูก ปีเตอร์ ซ้อม

 โอซา แวง ลั่นข่าวมั่ว ไม่เคยเคยถูก ปีเตอร์ ซ้อม

 


ภาพจาก instagram purploy, ase_wang
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ยามดารา

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X