สุดหลอน ! กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เจอใบหน้าหญิงปริศนา..โผล่ติดมาในคลิป IG
2015-07-22 15:53:36
Advertisement
คลิก!!!

 

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ โดนแฟนคลับทัก เจอใบหน้าผู้หญิงปริศนา โผล่ติดมาจากมุมขวานอกรถ ในคลิปที่ลงอินสตาแกรมเมื่อ 5 สัปดาห์ก่อน หลอนเลยค่ะ

          ทำเอาถึงกับขนลุกซู่กันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ โดนแฟนคลับมาคอมเม้นท์ทักกันเพียบ ในคลิปที่ถ่ายเล่นกับเพื่อนลงอินสตาแกรมไว้เมื่อ 5 สัปดาห์ก่อนว่า ที่มุมขวาของคลิป เห็นเป็นหน้าผู้หญิงโผล่มาจากนอกรถ ด้านหลัง ชัดมาก น่ากลัวสุด ๆ
 
          ล่าสุด (20 กรกฎาคม 2558) สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ได้ออกมาเล่าถึงเรื่องราวของคลิปดังกล่าว ผ่านทางรายการ "ตื่นมาคุย" ว่า คลิปนี้ถ่ายตอนประมาณตี 2 นั่งรถจะไปเซอร์ไพรส์วันเกิด ดิว อริสรา กับเพื่อน 2 คน ซึ่งช่วงที่ถ่ายคลิปน่าจะเป็นช่วงที่กำลังขับผ่านหน้าวัดเสมียนนารี
 

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

          โดยคลิปวิดีโอเต็มได้ลบทิ้งไปแล้ว เพราะตอนแรกก็ไม่ได้สนใจ แต่ช่วงหลังแฟนคลับเริ่มแคปหน้าจอส่งมาให้ดูเยอะมากขึ้นเรื่อย ๆ และเข้ามาคอมเม้นท์ทักกันเยอะขึ้น ส่วนตัวยอมรับว่าเป็นคนมีเซ้นส์อยู่แล้ว ไม่ค่อยเจอแบบชัด ๆ แต่จะสัมผัสได้ว่ามีอยู่จริง

          นอกจากนี้ สาวกุ๊บกิ๊บ ยังบอกอีกด้วยว่า ก่อนหน้านี้ตอนไปจังหวัดอุบลราชธานี ฝันเห็นผู้หญิง แล้วโดนทักว่าผู้หญิงคนที่ฝันเห็นตามกลับมาที่กรุงเทพฯ อีกด้วย
 
กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์
 

ภาพจาก Instagram gggubgib36
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
WOODYTALK

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X