เสี่ยตา เลี่ยงตอบ ปมหนุ่มนิรนามอ้างเป็นลูก โหน่ง ชะชะช่า
2015-07-22 15:51:28
Advertisement
คลิก!!!

 

เสี่ยตา เลี่ยงให้สัมภาษณ์ กรณีหนุ่มนิรนามตั้งกระทู้แฉเป็นลูกตลก "หนึ่งในแก๊งสามช่า" ชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ "โหน่ง ชะชะช่า" ด้านตลกดังยังไม่ออกมาชี้แจง

          จากกรณีที่มีหนุ่มนิรนาม ได้ออกมาตั้งกระทู้ในสื่อสังคมออนไลน์ว่าตนเองเป็นลูกชายของตลกชื่อดังหนึ่งใน "แก๊งสามช่า"  แต่พ่อไม่ยอมรับ และได้ตัดพ้ออีกว่าพ่อจะทำให้ตนเกิดมาทำไมในเมื่อพ่อไม่รักแม่ของตน โดยเมื่อชาวเน็ตได้เข้าไปอ่านเรื่องราวดังกล่าวแล้วต่างมุ่งประเด็นไปที่ "โหน่ง ชะชะช่า" เพราะมีลูกชาย 2 คนตามที่หนุ่มนิรนามได้ให้ข้อมูลไว้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ยังไงกัน ? หนุ่มแฉเป็นลูกตลกดัง ถามพ่อจะทำให้เกิดมาทำไมในเมื่อพ่อไม่รักแม่ คลิก]


โหน่ง ชะชะช่า
 

          ล่าสุดวันที่ 21 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวระบุว่า ในงานเปิดตังรายการ บาว ยัง บลัด ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต ซีซั่น 2 นั้นมีผู้สื่อข่าวจำนวนมากไปรอสัมภาษณ์ "เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล" แต่ตัว เสี่ยตาเอง ได้เลี่ยงไม่ให้สัมภาษณ์ ส่วนทางด้านตลกดัง "โหน่ง ชะชะช่า" ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวแต่อย่างใด


โหน่ง ชะชะช่า
 

ภาพจาก Instagram nong_chachacha, phanya_ni
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
TNEWS

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X