ฟิล์ม รัฐภูมิ ขึ้นแท่นลูกกตัญญู หลังปลูกบ้านกว่า 50 ล้าน ให้ครอบครัว
2015-07-22 15:50:39
Advertisement
คลิก!!!

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ ปลื้มคนมองว่าเป็นลูกกตัญญู หลังเปิดตัวบ้านหลังใหม่มูลค่ากว่า 50 ล้าน ให้ครอบครัว เผยสร้างจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง

          ขอปรบมือดัง ๆ ให้กับหนุ่มฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เพราะในที่สุดฝันก็เป็นจริงแล้ว หลังจากเจ้าตัวขยันทำงานตัวเป็นเกลียวทั้งงานด้านธุรกิจและงานบันเทิง จนล่าสุด (21 กรกฎาคม 2558) หนุ่มฟิล์ม รัฐภูมิ ก็สามารถสร้างบ้านหลังใหม่มูลค่ารวมกว่า 50 ล้านบาท (อ่านข่าว : ฟิล์ม ภูมิใจ ควัก 50 ล้าน สร้างบ้านในฝันให้แม่) แถวลำลูกกาคลอง 4 บนที่ดิน 2 ไร่ ให้กับคุณแม่อย่างที่เจ้าตัวตั้งใจไว้ก่อนหน้าได้สำเร็จ จนมีหลายคนยกให้หนุ่มฟิล์มขึ้นเป็นลูกกตัญญูอีกคน
 

ฟิล์ม รัฐภูมิ ปลูกบ้านหลังใหม่ 50 ล้าน ให้ครอบครัว


          ทั้งนี้ ฟิล์ม รัฐภูมิ เผยว่า รู้สึกดีใจและขอบคุณที่คนมองว่าตัวเองเป็นลูกกตัญญู เพราะที่ตนทำทุกอย่างทุกวันนี้ก็เพราะอยากให้ครอบครัวมีความสุขที่สุด ส่วนบ้านใหม่ตอนนี้เสร็จเรียบร้อยพร้อมอยู่และเป็นบ้านหลังแรกที่สร้างจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เป็นบ้านบนพื้นที่ 2 ไร่แถวลำลูกกา เฉพาะตัวบ้าน 30 ล้านบาท รวมค่าตกแต่งก็ประมาณ 50 ล้านบาท แต่แม่ก็แอบบ่นว่าบ้านหลังใหญ่ไป แต่ทุกคนก็โอเคครับ


ภาพจาก Instagram filmrattapoom

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X