กุ๊บกิ๊บ กั๊กเรียก บี้ KPN แฟน แต่ถ้าเจอคุยสาวอื่นก็เชิญป้ายหน้า !!
2015-07-22 15:47:29
Advertisement
คลิก!!!

กุ๊บกิ๊บ บี้


          กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เคลียร์สถานะ บี้ KPN ยังไม่ใช่แฟน บอกทุกอย่างต้องใช้เวลา ไม่ทราบฝ่ายชายคุยสาวอื่นแต่หากเจอก็เชิญป้ายหน้า

          หลังมีภาพสวีทออกมาถี่จนใครหลายคนต่างคอนเฟิร์มแล้วว่า นักแสดงสาวร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และบี้ KPN หนุ่มคนสนิท ต้องตกลงคบหากันแล้วแน่นอน แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ออกมาเคลียร์สถานะให้ชัดเจนซะที ล่าสุด (20 กรกฎาคม 2558) สาวกุ๊บกิ๊บก็ออกมาพูดถึงทริปเที่ยวทะเลสุดหวานเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ตนได้พาเพื่อนที่อยู่ฮ่องกงไปเที่ยวทะเลกัน เช้าเย็นกลับ ไปกันเยอะมากเลย จริง ๆ จะสวีทขนาดนั้นไหม ก็ไม่ขนาดนั้น แต่คนไม่ค่อยได้เห็น ตนเองชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว ในภาพมันไม่มีเคลื่อนไหวคนจะมองว่าเป็นคู่รัก แต่จริง ๆ เขาชอบว่าเรานะถามหายใจถึงไหม อากาศข้างล่างเป็นยังไง แต่ภาพออกมามันน่ารัก ยกความดีให้คนถ่ายจริง ๆ

          ส่วนเรื่องสถานะของทั้งคู่ สาวกุ๊บกิ๊บ ก็เผยว่า ก็สนิทใจกันมากขึ้น สถานะก็ดีบ้างไม่ดีบ้าง ยังไม่ใช่แฟน เพราะยังมีหลายอย่างหลายเรื่องที่เข้ากันได้บ้าง ไม่ได้บ้าง มุมมองที่ไม่เหมือนกัน ต้องคอยดูกันไป วันหน้าถามอีกยังไม่รู้ ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดี ถ้าจะเข้าไม่ได้เป็นที่ตนมากกว่า เพราะตนเข้าถึงยากเอง มันจะมีบางช่วงสามวันดีสี่วันไม่เวิร์ค ก็ช้าหน่อยดีกว่า
 

กุ๊บกิ๊บ บี้


          เรื่องทะเลาะแรง ๆ ไม่มี เพราะตนไม่ใช่คนรุนแรงหรือโมโห ก็พยายามจะอธิบายให้ฟัง รับได้ก็ปรับ ปรับไม่ได้ก็ปล่อย เขาก็มีง้อบ้าง ส่วนใหญ่จะเป็นการพูดคุยกันมากกว่า เขาเองก็เป็นสุภาพบุรุษมาก ณ วันนี้ก็โอเค จะมีไปไหนอีกไหมยังไม่รู้ เพราะแต่ละทริปกะทันหันมาก ถ้ามีเดี๋ยวเห็น หัวใจไม่ได้ปิดเราเป็นผู้หญิงเราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ส่วนแรงเชียร์ไม่มีผล เราเท่านั้น เราไม่ต้องสวยแต่เราต้องเลือก

          กับข่าวที่ออกมาว่า หนุ่มบี้ ซุ่มคุยกับสาวรุ่นน้อง KPN นั้น สาวกุ๊บกิ๊บเผยว่า อันนี้ต้องไปถามเขา ถ้าสมมุติว่ามีก็เชิญป้ายหน้า แต่เขาเป็นคนเฟรนด์ลี่อยู่แล้ว เรื่องนี้ตนคงไม่ถามไม่ใช่คนจู้จี้ จุกจิก เรายังไม่ได้เป็นแฟนกัน เขาก็มีสิทธิ์แต่ถ้าจะคุยกับตน ต้องคุยกับตนคนเดียว แต่เขาไม่เจ้าชู้ ตนยังไม่เจอ ไม่น่าจะมี ถ้าเจอก็สวัสดีเชิญป้ายหน้า ก็เชื่อใจ มีข่าวก็มีส่วนยืดเวลา เพราะเราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย ทุกอย่างต้องใช่เวลา
 

กุ๊บกิ๊บ บี้
 
 


ภาพจาก Instagram gggubgib36, bie_kpn
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ทีวีพูล, สำนักข่าว INN

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X