ปอ อรรณพ ยอมรับปากแข็ง เผยสถานะ เกรป สุดารัตน์ ยังแค่พี่น้อง
2015-07-21 15:19:41
Advertisement
คลิก!!!

 

ปอ อรรณพ เปิดใจยอมรับปากแข็ง เผยสถานะกับ เกรป สุดารัตน์ ยังเป็นแค่พี่น้อง ขอรอให้ชัวร์ก่อนแล้วจะบอก 

         มีข่าวว่าแอบกิ๊กกั๊กกันตั้งแต่สมัยเข้าแข่งขันในรายการ AF แล้ว สำหรับคู่ของหนุ่ม ปอ อรรณพ และสาว เกรป สุดารัตน์ แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ยอมรับว่าเป็นแฟนกันสักที ล่าสุด (20 กรกฎาคม 2558) โดยสาวเกรป เผยว่า "ตอนนี้ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ เราสนิทกันตั้งแต่อยู่ในบ้านเอเอฟด้วย คือเรามีกิจกรรมที่ต้องทำร่วมกันบ่อย ๆ ชอบหยอกล้อแบบนี้ตลอด อย่างถ้าเป็นคนอื่นมาจีบหนูไม่เปิด แต่ถ้าเป็นเค้าหนูเปิดค่ะ (หัวเราะ) แฟนคลับก็มีเชียร์บ้าง"
 

ปอ อรรณพ
 

         ด้านหนุ่มปอ ก็ออกมาเผยถึงประเด็นที่แฟนคลับหวงไม่อยากให้มีแฟนว่า "ผมมองว่ามันผ่านจุดนั้นมาแล้ว อยู่ในวงการมานานเค้าคงไม่ว่าอะไร สถานะตอนนี้เรียกว่าสนิทที่สุดครับ ไม่ได้ไปมองหรือคุยกับคนอื่น สำหรับสถานะแฟนผมอยากให้เราทั้งคู่มั่นใจกันมากกว่านี้ก่อนครับ เพราะว่าเราก็ยังมีหลาย ๆ จุดที่ยังต้องปรับกันอยู่ ผู้ใหญ่ไม่ได้ว่าอะไรแต่ขอให้อยู่ในกรอบ จริง ๆ ถามว่าปากแข็งมั้ย ก็ปากแข็งครับ อย่างที่บอกว่าอยากให้ชัวร์มากกว่านี้ อยากให้ทุกฝ่ายโอเคก่อน ทางครอบครัวเราสนิทกันมา 5 ปีแล้ว ไม่ค่อยได้ซีเรียสหรือปิดบัง ตอนนี้เรียกว่าเป็นพี่น้องที่สนิทที่สุดแล้วกันครับ"


ภาพจาก Instagram porunnop
สำนักข่าว INN

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X