พลอยชมพู ดังเปรี้ยง!!! รับรางวัล ปุ่มทองคำ จากยูทูป ศิลปินมียอดผู้ติดตามทะลุล้าน!!!
2015-07-20 21:25:08
Advertisement
คลิก!!!

 

ดังเปรี้ยง!! จนฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับเน็ตไอดอลสาวลูกครึ่งหน้าหว๊านหวาน "พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล" สาวน้อยที่โด่งดังจากการร้องโคฟเวอร์เพลงของศิลปินต่างๆในลงเว็บไซต์ยูทูป Jannine Weigel ของเธอเอง จนได้ฉายา "สาวน้อยร้อยล้านวิว" จากการร้องโคฟเวอร์เพลง See You Again เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7  และถูกค่ายเพลง GMM Grammy จับมาเซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัด ออกซิงเกิ้ล "ชักดิ้นชักงอ" จนฮิตติดหูวัยรุ่นอยู่ในปัจจุบัน
 
และยิ่งสร้างความปลื้มใจให้กับเธอเข้าไปอีก เมื่อล่าสุดเธอได้รับรางวัล "ปุ่มทองคำ" จากยูทูป ในฐานะที่เป็นศิลปินที่ผู้ติดตาม (Subscriber) บน Channel ครบ 1 ล้านคน โดยพลอยชมพูได้โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนคลับผู้ติดตามเธอทุกคนที่ทำให้เธอได้รางวัลนี้ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวมาว่า...
 
" วันนี้ได้ปุ่มทองคำของยูทูป!! ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนตลอดเวลาที่ทำยูทูปมา2ปี ไม่เคยนึกคิดเลยว่าจะได้คนติดตาม1ล้านคน ถ้าไม่ใช่เพราะทุกคนพลอยชมพูก็คงไม่มาถึงจุดนี้ พลอยชมพูเองก็ไม่รู้จะขอบคุณทุกคนยังไงแต่จะพยายามทำทุกๆอย่างให้ดีที่สุด สัญญาว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ"
 

 

 

 

 

 

เครดิต:
 
โพสโดย :แพรวา (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X