อะไรยังไง !? โตโน่ โผล่เฝ้าไข้ เกรซ เดอะสตาร์ 6 พร้อมแคปชั่นเป็นห่วงเป็นใย
2015-07-20 20:12:03
Advertisement
คลิก!!!

 

ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ โตโน่ ภาคิน  กับ เกรซ รัชย์ณมนทร์ หรือ เกรซ เดอะสตาร์ 6 สถานะไหนกันแน่ หลังฝ่ายชายเฝ้าไข้ถึงขอบเตียง พร้อมโพสต์ภาพและข้อความ ทำเอาผู้คนสงสัย

          มีเรื่องร้อน ๆ มาให้ชาวเผือกได้ตามสืบกันอีกแล้ว สำหรับเรื่องราวของนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ที่เพิ่งเลิกรากับอดีตคู่หมั้นสาว แตงโม ภัทรธิดา แบบดราม่าสุด ๆ ไปไม่ทันไร ก็มีคนแอบจับตาความสัมพันธ์ของนักร้องหนุ่มกับรุ่นน้องร่วมค่ายอย่างสาว เกรซ รัชย์ณมนทร์ หรือเกรซ เดอะสตาร์ 6 ซะแล้ว เพราะล่าสุด (19 กรกฎาคม 2558) หนุ่มโตโน่ ได้เดินทางไปเฝ้าไข้ สาวเกรซ ที่ประสบอุบัติเหตุตกรถจักรยานระหว่างถ่ายทำละครเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมากันถึงขอบเตียงโรงพยาบาล 

          นอกจากนี้ยังมีแคปชั่นสุดซึ้งที่ หนุ่มโตโน่ โพสต์ตอกย้ำความสนิทกับ สาวเกรซ โพสต์ลงอินสตาแกรม ด้วยว่า ...
 

โตโน่ โผล่เฝ้าไข้ เกรซ เดอะสตาร์ 6

         
"5 ปี แล้วที่รู้จักกันมา ไม่มีวันลืม...หายเร็ว ๆ นะน้องเกรซ กลับมาถ่ายละครให้แฟน ๆ คุณแม่ และครอบครัว ได้ตามเชียร์เหมือนเดิม ️ครอบครัวของพวกเรา"

          ทั้งนี้หลังจากที่ หนุ่มโตโน่ โพสต์ภาพดังกล่าว ก็ทำเอาเหล่าขาเม้าท์ชาวเผือกทั้งหลายเลยจับตากันแน่นติดขอบเตียงกันเลยทีเดียว ว่าสถานะของคู่นี้มันคืออะไรยังไงกันแน่ แล้วนี่จะเป็นสาเหตุที่ทำให้ หนุ่มโตโน่ กับ สาวแตงโม สะบั้นรักกันหรือไม่ แถมยังมีหลายคนโหมไฟอีกว่าที่จริงแล้วในช่วงที่ทั้งคู่ประกวด เดอะสตาร์ 6 ก็มีกระแสคู่จิ้นออกมาให้ฟินเป็นระยะ ๆ ไม่แพ้คู่อื่น ๆ ในปีเดียวกันอีกด้วย ก็ไม่รู้ว่า หนุ่มโตโน่ จะเริ่มปลูกต้นรักต้นใหม่แล้วหรือเปล่า งานนี้ก็คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาเฉลยด้วยตัวเองแล้วละค่ะ ส่วนขาเม้าท์ทั้งหลายก็คงต้องปูเสื่อรอเผือกกันต่อไปนะฮ้า
 

โตโน่ โผล่เฝ้าไข้ เกรซ เดอะสตาร์ 6

โตโน่ โผล่เฝ้าไข้ เกรซ เดอะสตาร์ 6

โตโน่ โผล่เฝ้าไข้ เกรซ เดอะสตาร์ 6

 


ภาพจาก Instagram mootono29, Grace TheStar6 Fans  

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X