โย ยศวดี รับแฟนตัวจริงหึง หลังหนุ่มอื่นตามจีบ-เล็งมีทายาท
2015-07-20 20:08:57
Advertisement
คลิก!!!

 

โย ยศวดี เผยแฟนหนุ่มตัวจริงแอบฉุน หลังมีข่าวหนุ่มอื่นตามจีบส่งดอกไม้ให้ แย้มมีแพลนฝากไข่เพื่อมีทายาทกับแฟนหนุ่มที่คบมา 4 ปี

          เพราะความสวยความฮอตเป็นเหตุจริง ๆ สำหรับนางแบบสาว โย ยศวดี ที่มีข่าวหลุดออกมาว่ามีหนุ่มไฮโซรายหนึ่งกำลังตาบจีบและส่งดอกไม้ให้อยู่จนทำให้แฟนตัวจริงของสาวโย หึงสุด ๆ ล่าสุด (20 กรกฎาคม 2558) เจ้าตัวก็ได้มาเปิดเผยผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ว่า ไฮโซหนุ่มคนดังกล่าวเป็นแค่คนรู้จัก แถมข่าวที่ออกมายังทำให้แฟนตัวจริงหึงและโกรธมากด้วย ซึ่งตนก็ยืนยันว่ารักเดียวใจเดียวและรักมานานแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ได้วางแผนอนาคตกันไว้ว่าจะไปเก็บไข่เพื่อฝากไข่ เพราะตนและแฟนหนุ่มอยากมีลูก

          โย ยศวดี เผยว่า จริง ๆ ตนไม่ได้เปิดตัวคนที่ตนคบมาเกือบ 4 ปี แต่เราดันมีภาพข่าวกับคนที่เพิ่งรู้จักแทนเลยทำให้คนสับสนและงงนิดนึงว่าสรุปแล้วเราคบกับคนนี้หรือเปล่า ถามว่าจะเปิดตัวไหมก็คือยัง ก่อนหน้านี้ที่เคยบอกไปว่าถ้าจะเปิดตัวก็คือแต่งงานเลย สงสัยว่าเจอเคสนี้คงต้องรีบแต่ง เพราะไม่งั้นเดี๋ยวมีคนอื่นมาจีบอีก ส่วนตัวก็มองไว้ว่าอีก 2 ปีกำลังดี ซึ่งเราก็ห่วงเรื่องการมีบุตรมากกว่า ถ้าเราแก้เรื่องการมีบุตรได้ก็ไม่ห่วงอะไรแล้ว ตอนนี้เราก็กำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวฝากไข่ เตรียมเรื่องสุขภาพตอนนี้ก็บำรุงเต็มที่ ถ้าไม่ผิดแพลนก็น่าจะเป็น 2 เดือนต่อจากนี้
 

โย ยศวดี



ภาพจาก Instagram yoyossavadee
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องเล่าเช้านี้

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X