http://women.kapook.com
2015-07-20 20:07:17
Advertisement
คลิก!!!

 

มาริโอ้ เมาเร่อ เผยมีงานที่จีนติดต่อมา รอคิวว่างและเร่งเรียนภาษาจีนเพิ่ม ตอนนี้ขอลุยละครไทยก่อน พร้อมบอกดีใจได้ไปดูแฟชั่นที่ฝรั่งเศส กระทบไหล่คนดังระดับโลก

          เป็นพระเอกอีกคนที่ไปสร้างชื่อเสียงในต่างประเทศ สำหรับ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ไม่ว่าจะออกงานที่ไหนก็มีแฟน ๆ ชาวต่างชาติไปให้กำลังใจตลอด เมื่อเจอหนุ่มโอ้ (19 กรกฎาคม 2558) เจ้าตัวก็ได้เผยว่าเร็ว ๆ นี้ จะไปมีทติ้งที่ประเทศจีนอีกด้วย
 


          "จะบินไปจัดมีทติ้งที่เมืองจีนในนาม ททท. ครับ ในวันที่ 24 หรือ 25 นี่แหละครับ ซึ่งรอบนี้เป็นรอบที่ 3 แล้วที่ได้ไป ก็จะมีหนังสั้น 6 เรื่องที่ได้ไปถ่ายทำแต่ละภาคไปให้คนจีนได้ดูเพื่อโปรโมทให้มาเที่ยวกันแบบท่องเที่ยววิถีไทย เราก็รู้สึกดีครับที่ได้ทำหน้าที่นี้ ซึ่งก็ได้เตรียมขนตุ๊กตาน้องสุขใจไปให้แฟนคลับและมีร้องเพลง เล่นเกมด้วย ส่วนเรื่องเรียนภาษาจีนเพิ่มยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ แต่เรียนแน่นอน งานที่จีนยังไม่ลุยเต็มที่ เพราะต้องลุยงานที่เมืองไทยก่อนครับ ตอนนี้ก็มีถ่ายละครเรื่อง สองหัวใจนี้เพื่อเธอ ทางจีนเขาก็รออยู่ครับ แต่ยังไปไม่ได้จริง ๆ ต้องรอให้ถ่ายละครที่เมืองไทยเสร็จก่อน และอาจจะมีละครเพิ่มด้วย เราก็ได้คุยกับทางจีนอยู่ไม่มีปัญหาอะไรครับ
 

มาริโอ้


          ส่วนเรื่องที่ได้ไปดูแฟชั่นที่ฝรั่งเศส ก็ได้ไปในนามนิตยสารจีคิว ก็ได้นั่งฟรอนต์โรว์ที่โน่นเลยมันก็ไม่ง่ายที่จะได้นั่งและรู้สึกดีใจได้เจอคนดัง ๆ และนักฟุตบอล เป็นเกียรติมาก เพราะถือเป็นครั้งแรกของผมเลยก็ได้ไปดูเขาเดินแฟชั่น เขาไม่รู้จักผมหรอก แต่ผมรู้จักเขามากกว่า เพราะแต่ละคนมีแต่ระดับโลกทั้งนั้นเลย โอกาสโกอินเตอร์ไปที่อื่น ๆ ตอนนี้ก็พร้อมครับ แต่อยากให้พร้อมกว่านี้ก่อน อยากฝึกฝนอะไรหลาย ๆ ด้าน และต้องเรียนภาษาเพิ่มด้วย ยิ่งภาษาจีนตอนนี้ยังพูดได้แบบเดิม ๆ ติดถ่ายละครด้วยเลยไม่มีเวลาเรียนเต็มที่ครับ"



ภาพจาก Instagram mario_mm38
สำนักข่าว INN

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X