ฝ้าย เวฬุรีย์ สวยออร่ากระจาย ร่วมงานประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015
2015-07-20 20:02:46
Advertisement
คลิก!!!
ฝ้าย เวฬุรีย์ อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่สละตำแหน่งไปแล้ว สวมชุดราตรีสวยเฉี่ยวโดดเด่น ร่วมงานประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015
 
             จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 (Miss Universe Thailand 2015) โดยในงานนี้ ฝ้าย เวฬุรีย์ อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่สละตำแหน่งไป ได้เดินทางมาร่วมงานด้วย ทำเอาหนุ่ม ๆ ตะลึงในความสวย เพราะเจ้าตัวมาในชุดราตรียาวลากพื้น แหวกอกสีขาวดำ ทาปากสีแดง ดูเก๋ไก๋ เฉี่ยวสุด ๆ ไปเลย 
 
             โดย ฝ้าย เวฬุรีย์ ยังได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมด้วยว่า "ขอบคุณทุกเหตุการณ์ที่ผ่านเข้ามา ทำให้เด็กธรรมดาเรียนรู้ที่จะเข้มแข็งและสู้ต่อไป ขอบคุณทุก ๆ เสียงปรบมือ คำติ คำชม และกำลังใจมาก ๆ จริง ๆ ค่ะ และก็ดีใจกับน้อง ๆ ที่ได้รับรางวัลทุกคนด้วยค่ะ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด สู้ ๆ ส่วนน้อง ๆ ที่พลาดไปไม่เป็นไรเนอะ ความฝันไม่หนีไปไหน เรามีแรงมีกำลังใจ มีความตั้งใจ สักวันจะเป็นวันของเรา สู้ !"
 
             งานนี้บอกได้เลยว่า ฝ้าย เวฬุรีย์ เธอสวยโดดเด่น ผอมเพรียวขึ้นกว่าตอนประกวดมากเลยจริง ๆ ว่าแล้วก็ตามไปชมภาพความสวยของสาวคนนี้กันได้เลย
 
 
fai2
 
fai4
 
fai5
 
fai6
 
 
ภาพจาก Instagram faiweluree, akekapon_sp
http://women.kapook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X