เอมมี่ มรกต ยันไม่ไปดูคอนเสิร์ตแน่นอน หวั่นโดนดราม่ารอบ 2
2015-07-18 22:58:02
Advertisement
คลิก!!!

 

เอมมี่ มรกต ยันไม่ไปดูคอนเสิร์ต Maroon 5 แน่นอน หวั่นโดนดราม่ารอบ 2 หลังโดนกระแสวิจารณ์เรื่อง เอมมี่ยี่สิบห้าตั๋ว รับตกใจและเครียดที่กับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าผลกระทบจะตามมาขนาดนี้

          ถูกวิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ สำหรับสาวเอมมี่ มรกต กิตติสาระ ที่โพสต์ภาพอวดบัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 นั่งติดกัน 25 ใบ จนชาวเน็ตสงสัย ทำไมถึงจองได้เยอะและบัตรนั่งติดกันขนาดนั้น งานนี้เพื่อนซี้อย่าง เอมี่ กลิ่นประทุม และ ซี ศิวัฒน์ ก็ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว จนโดนหางเลขวิพากษ์วิจารณ์ไปด้วย..

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (18 กรกฎาคม 2558) สาวเอมมี่ก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ครั้งแรก โดยเธอบอกว่า ตัดสินใจไม่ไปดูคอนเสิร์ตนี้แล้ว เพราะกลัวโดนวิจารณ์รอบสอง และหลังจากนี้คงไม่ไปดูคอนเสิร์ตอีกนาน สำหรับข่าวดังกล่าวเธอรู้สึกตกใจและเครียดไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าการโพสต์รูปบัตรคอนเสิร์ต จะมีผลกระทบตามมาขนาดนี้ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นบทเรียนราคาแพง ที่ทำให้เธอต้องมีสติก่อนคิดก่อนทำทุกครั้ง


เอมมี่ มรกต เอมมี่ยี่สิบห้าตั๋ว
 

          สำหรับที่มาของบัตรนั้น สาวเอมมี่ไม่ขอพูดถึง เพราะได้ชี้แจงในอินสตราแกรมไปหมดแล้ว และถือโอกาสนี้ขอโทษเพื่อน ๆ และคนอื่นๆ  ที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะหนุ่มเจมส์ จิรายุทธ หวานใจ ที่เป็นคนหาบัตรให้แต่กลับต้องเดือดร้อนไปด้วย


เอมมี่ มรกต เอมมี่ยี่สิบห้าตั๋ว
 

ภาพจาก Instagram aimeemorakot
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก NineEntertain

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X