แตงโม ออกอีเว้นท์แรก หลังมรสุมความรัก ถาม โตโน่ ทำไมไม่ลบรอยสัก
2015-07-18 22:57:12
Advertisement
คลิก!!!

แตงโม ภัทรธิดา เปิดใจ หลังมรสุมความรัก แตงโม โตโน่ เผยทำใจได้บ้างแล้ว รับคุยกันบ้างแต่ก็ไม่ได้เจอกัน ส่วนข้าวของฝ่ายชายเอามอเตอร์ไซค์ไปแล้ว แต่ข้าวของอื่น ๆ ยังอยู่ รับเข็ดความรักขอปิดตายหัวใจ ยินดีรับสถานะเพื่อน สงสัยทำไมโตโน่ไม่ลบรอยสัก ส่วนเธอนั้นไม่ลบแน่นอน

          โดนมรสุมความรักถาโถมลูกเบ้อเริ่ม สำหรับนักแสดงสาวอย่าง แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หลังจากก่อเหตุกินยาเกินขนาดหวังฆ่าตัวตาย เนื่องจากทำใจไม่ได้ ที่ต้องเลิกรากับอดีตสามีอย่าง โตโน่ ภาคิน ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เลยทีเดียว

          อย่างไรก็ตามล่าสุด (18 กรกฎาคม 2558) ผ่านมาได้เกือบสองสัปดาห์ สาวแตงโม ก็ได้ออกอีเว้นท์เป็นครั้งแรก พร้อมกับเผยถึงสภาพจิตใจ ณ ตอนนี้ว่า.. ตอนนี้สุขภาพกายและใจดีขึ้นมาก เพราะได้กำลังใจจากครอบครัวและแฟนคลับ ส่วนเรื่องที่โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างกินยานอนหลับเกินขนาดเพราะต้องการเป็นข่าวนั้น เธอมองว่า หากไม่ให้กำลังใจกันก็อย่าพูดเรื่องไม่ดีเลย
 

แตงโม ภัทรธิดา


          สำหรับของใช้ส่วนตัวของอดีตสามี สาวแตงโม กล่าวว่า โตโน่มาเอามอเตอร์ไซค์ไปแล้ว แต่ไม่ได้เจอกัน จะเป็นคุณพ่อมากกว่าที่ได้เจอ ส่วนของอื่น ๆ ก็ยังอยู่ที่บ้าน รอเวลาที่ตนไม่อยู่บ้านโตโน่ถึงจะเข้ามาเก็บของ

          สาวแตงโม ยังกล่าวต่อว่า ตอนนี้ก็ยังติดต่อกันอยู่บ้าง ยังส่งข้อความหากันตามประสาคนเคยรักกัน และตนก็ทำใจได้บ้างแล้ว ยินดีรับสถานะความเป็นเพื่อน เพราะรู้ดีว่าไร้โอกาสรีเทิร์น สำหรับหัวใจตนตอนนี้ขอปิดตาย เข็ดกับเรื่องความรัก แต่อนาคตก็ต้องดูกันไป

          ส่วนเรื่องรอยสักคู่ ภัทรธิดา-ภาคิน สาวแตงโม กล่าวว่า เมื่อโตโน่ไม่ลบเธอก็ไม่ลบอย่าแน่นอน และเธอก็สงสัยเหมือนกันว่าทำไมโตโน่ถึงไม่ลบรอยสักชื่อตนออกจากร่างกาย

          เห็นสาวแตงโมยิ้มได้แล้วก็หายห่วง ยังไงก็ขอให้ร่างกายแข็งแรง สุขภาพใจแข็งแรงขึ้นเรื่อย ๆ นะคะ
 

แตงโม ภัทรธิดา

 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X