ยังไงกัน ? หนุ่มแฉเป็นลูกตลกดัง ถามพ่อจะทำให้เกิดมาทำไมในเมื่อพ่อไม่รักแม่
2015-07-18 22:54:12
Advertisement
คลิก!!!

 

หนุ่มแฉเป็นลูกตลกคนดัง แต่พ่อไม่ยอมรับ ถามพ่อจะทำให้ผมเกิดมาทำไมในเมื่อพ่อไม่รักแม่ผม ด้านชาวเน็ตปักหมุด ร่วมไขปริศนาลูกใครหว่า ? พร้อมให้กำลังใจ บอกขอให้ดูแลแม่ให้ดีที่สุด อย่าใส่ใจคนที่ทิ้งเราไป

          เกิดเป็นประเด็นใหม่ให้เหล่านักสืบโซเชียลได้ตามติดกันอีกแล้ว หลังจากที่หนุ่มรายหนึ่งได้ออกมาตั้งประเด็นถาม "พ่อจะทำให้ผมเกิดมาทำไมในเมื่อพ่อไม่รักแม่ผม" ผ่านทางเว็บไซต์พันทิปเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2558 โดยใช้ชื่อสมาชิกหมายเลข 2482316พร้อมบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวเองว่าเป็นผู้ที่ถูกทำให้เกิดมาโดยไม่ได้ตั้งใจ จากพ่อที่มีลูกมีภรรยาอยู่แล้ว และแม้ว่าเขาจะเคยไปหาพ่อ แต่ผู้ชายคนนั้นก็ไม่รับเขาเป็นลูกจนถึงทุกวันนี้ ทำให้เขารู้สึกค้างคาใจว่า ควรจะเรียกผู้ชายคนนี้ว่าพ่อดีหรือไม่ และควรจะตอบแทนบุญคุณหรือไม่ ส่วนสาเหตุที่ทำให้ชายคนนั้นไม่รับเขาเป็นลูกนั้นเป็นเพราะอีกฝ่ายเป็นดาราตลกชื่อดังเช่นนั้นหรือ
 

หนุ่มแฉเป็นลูกตลกดัง


          หลังจากที่หนุ่มรายนี้ได้ออกมาเปิดประเด็น ก็ได้มีชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยมีหลายคนที่เข้ามาร่วมให้กำลังใจพร้อมแชร์ประสบการณ์ของตัวเอง ซึ่งเป็นผู้ที่ต้องเติบโตมาโดยที่ถูกพ่อ-แม่ทอดทิ้งเช่นกัน แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ยังใช้ชีวิตอยู่ได้โดยไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับคนที่ทิ้งตนไป และแนะให้เจ้าของเรื่องสร้างคุณค่าให้ตัวเองพร้อมขอให้ทุ่มความสำคัญกับครอบครัวที่ตนอาศัยอยู่ด้วยในปัจจุบันแทน
 

หนุ่มแฉเป็นลูกตลกดัง

หนุ่มแฉเป็นลูกตลกดัง

หนุ่มแฉเป็นลูกตลกดัง

หนุ่มแฉเป็นลูกตลกดัง


          อย่างไรก็ตาม นอกเหนือไปจากข้อความให้กำลังใจแล้ว ชาวเน็ตมุ่งความสนใจไปในเรื่องที่หนุ่มรายนี้อ้างว่าพ่อที่ทอดทิ้งตัวเองไปนั้นเป็นถึงดาราตลกชื่อดัง โดยมีการให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าพ่อของเขาเป็นหนึ่งในสมาชิก "แก๊ง 3 ช่า" ชายคนนี้ได้พบกับแม่ของเขาที่พระประแดงเมื่อ 20 ปีก่อน ส่วนตัวของเจ้าของกระทู้ขณะนี้อายุ 20 ปีแล้ว

          ทั้งนี้ชาวเน็ตต่างก็คาดเดากันไปต่าง ๆ นานาพร้อมยกข้อมูลมาเทียบอายุ และจำนวนลูก ๆ ของดาราตลกในลิสต์ต้องสงสัย ทั้งยังจับตารอดูว่าหลังจากนี้ จะมีสมาชิกตลกรายใดที่ออกมาพูดถึงกรณีดังกล่าวหรือไม่


ภาพจาก Pantip.com

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X