เปิดตัว น้ำตาล เพชรพราว ณ ลำปาง แอร์โฮสเตสจาก MV PARTY SNSD
2015-07-17 14:45:20
Advertisement
คลิก!!!

มาทำความรู้จักกับ น้องน้ำตาล เพชรพราว ณ ลำปาง นางฟ้าการบินไทยคนสวย ที่โผล่ใน MV PARTY ของสาว ๆ Girls Generation โด่งดังชั่วข้ามคืน

          หลังจากกลุ่มนักร้องสาวสุดฮอตจากเกาหลีใต้อย่าง Girls’ Generation (SNSD) ได้ปล่อย MV PARTY ที่บินมาถ่ายทำที่เกาะสมุย ประเทศไทย ให้แฟน ๆ ได้ชมกันไปแล้ว โดยใน MV ดังกล่าวยังมีนางฟ้าการบินไทยที่ถึงแม้จะออกเพียง 3 วินาที แต่ก็ทำให้คนดูหลงไปกับยิ้มหวาน ๆ และความน่ารักของเธอ ซึ่งนั่นก็ทำให้หลายคนอยากรู้ที่มาที่ไปของแอร์โฮสเตสสาวคนสวยคนนี้กันจำนวนมาก

          ล่าสุด รายการวู้ดดี้ตื่นมาคุย (16 กรกฎาคม 2558) ก็ได้คว้าตัวแอร์โฮสเตสสาวสวยคนดังมาร่วมพูดคุยในรายการ นั่นก็คือ น้องน้ำตาล เพชรพราว ณ ลำปาง เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะมนุษยศาสตร์ ภาควิชาปรัชญาและศาสนา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

          สำหรับความรู้สึกขณะถ่ายทำมิวสิควิดีโอ น้ำตาล เล่าว่า การถ่ายทำมิวสิควิดีโอผ่านไปเร็วมาก ประมาณ 1-2 เทค รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะวง Girls’ Generation เป็นวงที่ดังมาก รวมทั้งเขินและทำตัวไม่ถูก ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร ส่วนการคัดเลือกทางบริษัทจะดูตามเกณฑ์คือ ด้านบุคลิกภาพ รูปร่าง หน้าตา และความเหมาะสมกับงาน เพราะว่าตนเองเป็นคนยิ้มง่าย

          นอกจากนี้ สาวน้ำตาลยังมีผลงานในวงการมาบ้าง นั่นก็คือเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดสาวงาม Miss Thailand Universe 2009 รอบ 8 คนสุดท้าย ซึ่งเป็นช่วงที่กำลังเรียนมหาวิทยาลัย และผลงานละครเรื่อง ตำรวจตรวจหัวใจ, สาวใช้ไฮเทค และขณะนี้ยังควบตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ของการบินไทยอีกด้วย ส่วนเรื่องของหัวใจ เธอยอมรับว่าตอนนี้ก็มีคนคุยอยู่บ้าง

          “ช่วงเวลาตอนถ่ายทำ รู้สึกว่าสมาชิกวง Girls’ Generation มีความเฟรนด์ลี่และมีโอกาสได้คุยกับสมาชิกคนหนึ่ง ซึ่งเขาก็ถามเราว่าเป็นแอร์โฮสเตสจริงหรือเปล่า ทำไมดูสูงจัง เหมือนเป็นนางแบบเลย ซึ่งก็นิสัยก็น่ารักค่ะ บรรยากาศการถ่ายทำก็สนุกมาก ทุกคนดูเต็มที่และทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วภายใน 1 ชั่วโมงเองค่ะ ทีมงานก็เป็นคนเกาหลีทั้งหมด และหลังจากข่าวออกไปก็มีแฟนคลับทักไลน์เข้ามาถามว่า Girls’ Generation ตัวจริงเป็นอย่างไรบ้าง รวมทั้งยอดฟอลโล่อินสตราแกรม @phetpround ของเราก็เพิ่มขึ้นด้วย จาก 1 หมื่นต้น ๆ เป็นเกือบ 3 หมื่นแล้ว” น้ำตาลกล่าว

          สำหรับการไหว้ของน้ำตาลในมิวสิควิดีโอนอกจากจะสร้างเป็นความภูมิใจของคนไทยแล้วนั้น ความสวยและน่ารักของน้ำตาลยังทำให้มีโมเดลลิ่งเข้ามาติดต่อไปร่วมงานอีกด้วย และหลังจากนี้อาจได้เห็นสาวน้ำตาลในงานละครต่อไป..

          ถือเป็นช่วงเวลา 3 วินาทีในมิวสิควิดีโอที่สามารถเปลี่ยนชีวิตของเธอไปอย่างมากทีเดียว
 


 

ภาพจาก WOODYTALK, เฟซบุ๊ก วู๊ดดี้เกิดมาคุย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก WOODYTALK
 
http://women.kapook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X