โจอี้ บอย เปิดใจจะลา เดอะ วอยซ์ แต่โดนแสตมป์ตัดหน้า!??
2015-07-16 16:04:41
Advertisement
คลิก!!!
วันที่ 15 ก.ค. ที่ร้าน 1920 Bar & Restaurant ถ.พระราม 9 ซึ่งมีการเปิดตัวแว่นกันแดดแนวสตรีท "DECK Funglasses by Joey Boy" ของนักร้องหนุ่ม ‘โจอี้ บอย' หลังเสร็จงานเจ้าตัวได้เผยถึงการทำหน้าโค้ชในรายการ "เดอะวอยซ์ ซีซั่น4" ว่า "ยังคงทำหน้าที่เหมือนเดิม แต่ในซีซั่นนี้แสตมป์-อภิวัชร์ไม่อยู่แล้ว เขาออกไปแต่งงาน(หัวเราะ) จริงๆ ตอนแรกผมก็จะไปเหมือนกัน แต่พอดีแสตมป์มาบอกว่าจะไป เลยให้น้องไปก่อน เดี๋ยวพี่อยู่สนุกสนานกันต่อไปก่อน ตอนนี้ก็จะเหลือผม พี่คิ้ม(เจนนิเฟอร์) และพี่ก้อง(สหรัถ) ส่วนอีกคนก็ยังเป็นบุรุษปริศนาอยู่"
 
เมื่อถามว่า กระแสข่าวบอกว่าเป็น "สิงโต นำโชค" มาเสียแทนแสตมป์จริงไหม โจอี้กล่าวว่า "ผมพูดได้เหรอ เอาเป็นว่าเป็นใครก็ตาม แต่รับประกันโดยพวกผมเลยว่าแจ๋วจริงๆ"
 
นักข่าวถามว่า ทำไมตอนแรกถึงคิดที่จะออกจากการทำหน้าที่โค้ชเหมือนกัน โจอี้บอยกล่าวว่า "สาเหตุหลักๆ คือเหนื่อย ทำงานกันมา 3 ปี ทุกคนรู้เลยว่าช่วงครึ่งปีหลังที่อัดรายการมันเหนื่อย และต้องดูแลกันจริงๆ เวลาที่ไปทำเดอะวอยซ์สามารถเอาไปทำอัลบั้มและทำคอนเสิร์ตได้เลย ใจผมตอนแรกคืออยากขอพัก ไม่ได้ขอหยุดหรือลาออกหรอก แต่อยากพักสักปีได้มั้ย อยากไปเก็บมุข กลัวคนเบื่อหน้าด้วย แล้วก็งานมันหนักมาก แต่พอแสตมป์ขอออกไปแล้ว เลยอยู่ลุยกันไปก่อน"
 
เมื่อถามว่า กลัวไหมว่าพอแสตมป์ออกไปแล้วจะมีผลต่อกระแสความนิยมของรายการ โจอี้กล่าวว่า "จริงๆ มีผลอยู่แล้ว แฟนๆ แสตมป์ก็คงจะเสียใจ พวกผมก็เสียใจ แล้วใครจะมานั่งข้างผม แต่คนที่มาใหม่ก็แสบสันต์พอกัน สนิทกันเหมือนกัน จริงๆ คนนี้คือแสตมป์ฝากมาเลยแหละ ส่วนเรื่องของการรับส่งมุขที่เข้าขากัน โค้ชที่มาใหม่ก็ต้องค่อยๆ ปรับตัว เพราะเรื่องเข้าขามันต้องใช้ความใกล้ชิดสนิทสนม ฉะนั้นก็ต้องใช้เวลาและให้โอกาสเขาลุยกัน แต่พูดถึงฝีมือทางด้านดนตรีไม่แพ้ใครเลยคนนี้"
 
 

 

 

 

 

เครดิต:

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

 
โพสโดย :Nu-Bird (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X