ป๋าเทพ เตือนสติ แจ๊ส ชวนชื่น อย่าให้คนมองก้าวร้าว เผยรู้ตัวคนปล่อยข่าว
2015-07-16 15:55:08
Advertisement
คลิก!!!

 

 

ป๋าเทพ โพธิ์งาม เผยรู้ตัวคนปล่อยข่าว อ้าง แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ด่า ยันชัดไม่เคยมีปัญหากัน บอกขอเตือน แจ๊ส นิดเดียว อย่าให้คนอื่นมองว่าก้าวร้าว งานกำลังรุ่ง

          กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาจนเมื่อได้ เมื่อเว็บไซต์ชื่อดังหยิบเอาไอจีของ "แจ๊ส ชวนชื่น" มาโพสต์ใหม่อีกครั้ง ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปว่ามีปัญ หากับตลกรุ่นใหญ่ "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" ล่าสุด (16 กรกฎาคม 2558) ทีมข่าวช่อง 2 ข่าวลึก บันเทิงร้อน เกาะติดเรื่องนี้ ซึ่ง ป๋าเทพ เปิดใจแบบหมดเปลือกถึงเรื่องที่เกิดขึ้น


 ขออนุญาตถามกระแสในส่วนของข้อความแจ๊สหน่อย เพราะหลายคนพุ่งเป้ามาที่ป๋า ?

          "มันจะว่าหรือไม่ว่าอะไรมันก็เป็นเรื่องของเขาไง แจ๊สกับป๋าพูดกันตรง ๆ เคยเห็นกัน แต่ไม่ได้คลุกคลี เพราะว่าป๋ากับแจ๊สมันคนละรุ่นแล้ว ป๋ารุ่นพ่อมันแล้ว ปกติเจอกันพูดเล่นกันมั่ง ป๋าอาจจะรู้ว่าใครสร้างเรื่องที่เกิดขึ้นมาทั้งหมด รู้อยู่ แต่ไม่เป็นไรหรอก เพียงแต่บอกแจ๊สว่าอย่าทำอย่างนี้เลย ไม่ดีหรอก ต่อไปมันจะเป็นผลเสียงกับตัวเอง คือ การที่เราเป็นเด็กแล้วไปอะไรกับผู้ใหญ่ มันอาจจะไม่ใช่ป๋า หรือใช่ป๋าก็แล้ว แต่เรากำลังดี ๆ อยู่ อย่าทำตัวแบบนี้มันไม่ดี มันจะเสีย พวกนี้เราต้องให้กระจ่างแจ้งว่า มันยังไง เราไม่ใช่ไปฟังเอาฝ่ายเดียว แล้วเที่ยวพูดไปซะก่อนแล้ว ผลเสียจะเข้าตัวเขาเอง อย่าไปทำแบบนั้น เรากำลังดี ๆ อยู่ ป๋าก็เป็นห่วงเขา เพราะไหน ๆ ก็เคยรู้จักเขาอยู่ แล้วป๋าก็ไม่เคยไปยุ่งอะไรกับเขา แล้วไม่เคยขอร้องอะไรเขา ไม่เคยไปสุงสิงอะไรกับเขาเท่าไหร่"


 ในโซเชียลเหมือนจะว่าเป็นป๋าหรือเปล่า ?

          "เมื่อกี้ก็มีคนเอามาให้ดูเหมือนกัน เขาก็มาเล่าให้ฟัง แต่ไม่ได้เล่าทั้งหมด ถ้าแจ๊สมันจะคิดอย่างนั้นก็เป็น เรื่องของเขา พูดตรง ๆ แจ๊สกับป๋าก็ไม่สนิทสนมกันเลย อาจจะเป็นอะไรที่ใคร ๆ เขาว่าไป ถ้ามันพูดถึงป๋า เรื่องมันเยอะ ป๋าก็รู้เรื่อง ป๋าจะเก็บเอาก่อน ให้มันมาก ๆ ทีเดียวแล้วป๋าจะอธิบายทั้งหมดว่าเรื่องทุกอย่างมันเป็นอย่างไร อันนี้ไม่ได้พูดถึงแจ๊สนะ"


 มีโอกาสได้เจอแจ๊สบ้างมั้ย ?

          "ไม่ต้องเจอหรอก ไม่ได้คิดว่าจะต้องเจออะไรกันตั้ง แต่ไหนแต่ไร เมื่อก่อนก็เหมือนกัน เคยไปเล่นลิเกด้วยกันบ้าง ช่วยพี่น้องเขา ป๋าก็ไปเล่นไปช่วย แจ๊สก็เล่นด้วยกันตรงนั้น แค่นั้นแหละ ต่างคนต่างเล่นแล้วก็กลับ"


 มีได้โทรไปเคลียร์กันมั้ย ?

          "อย่าเอาเรื่องปัญญาอ่อนมาให้ป๋า ป๋าว่ามันเป็นเรื่องที่ไร้สาระมากกว่า อย่าเอาละครมาใส่ให้ป๋าเลย ป๋าไม่ชอบ ขอเตือนนิดเดียวว่าแจ๊สกำลังดีนะ อย่าให้คนอื่นมองว่าเป็นเด็กก้าวร้าวเท่านี้แหละ เดี๋ยวเขาจะเสีย ป๋าเคยพูดกับนะว่าต้องระวังตัวนะ เพราะว่าป๋าเคยเจอมาแล้ว เราจะทำอะไรที่บุ่มบ่ามเกินไปมันจะเสียงได้ มันจะพลาดได้ แล้วเรามาเสียดายว่าไม่น่าพลาดตรงนั้น ถ้าเจอก็คุยกันปกติ ไม่มีอะไรนี่ อย่าเอาป๋าไปยุ่งตรงนั้นเลย บอกแล้วไงว่ามันเป็นละคร"

 ป๋าจะสืบหาต้นตอคนปล่อยข่าวมั้ยที่ทำให้ป๋ากับแจ๊สเข้าใจผิดกัน ?

          "คนปล่อยข่าวอยู่กับป๋านี่ป๋ารู้ ป๋าเคยพูดกับมันหลายครั้งแล้วไอ้คนปล่อยข่าว มึงหยุดซะทีเถอะ หยุดที่ให้คนอื่นมาวุ่นวายแล้วมาทะเลาะกัน มันเป็นเรื่องที่สนุกหรือไง เราเป็นผู้ใหญ่แล้ว แล้วสมควรที่ให้ลูกหลานมาทะเลาะกันเลย ป๋าเคยรู้ข่าวมานานแล้ว คิดว่าทำไมผู้ใหญ่เขาเป็นแบบนี้กัน อย่าทำดีกว่า ผู้ใหญ่ต้อวงคุยแต่เรื่องผู้ใหญ่ ป๋าห้ามลูกทุกคนเวลามีอะไรอย่าไปก้าวร้าว มีอะไรผู้ใหญ่เขาเคลียร์กันเอง ถึงบอกว่าแจ๊สอย่าทำเชื่อเถอะ คนนอกจะมองยังไงมันก็เรื่องของเขา คนในสังคมต้องฟังสองหู อย่าไปฟังหูเดียว อย่างแจ๊สอาจจะมาแค่หูเดียว"


ภาพจาก Instagram jazzpadung

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X