เมื่อ เนย โชติกา ถูกขอแต่งงาน พี่เอ ศุภชัย ว่าอย่างไรบ้าง ตามไปดู
2015-07-16 15:51:14
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อสาว เนย โชติกา ถูกแฟนหนุ่ม ไฮโซอาร์ม ขอแต่งงาน ผู้จัดการคนดังอย่าง พี่เอ ศุภชัย เลยร่วมยินดี พร้อมแซวขำ ๆ ชุดใหญ่ น่ารักมาก

          เป็นอีกหนึ่งข่าวดีของวงการบันเทิงไทย หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา (15 กรกฎาคม 2558) นางร้ายสาวสุดเป๊ะ เนย โชติกา ถูกแฟนหนุ่ม ไฮโซอาร์ม ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงานกลางปาร์ตี้วันเกิด หลังคบกันมานานกว่า 5 ปี ซึ่งสาวเนย ก็ออกอาการดีใจจนน้ำตาไหล ตอบตกลงทันที ท่ามกลางความยินดีของผองเพื่อนและแฟน ๆ

          ในขณะที่ผู้จัดการคนดัง เอ ศุภชัย ซึ่งดูแลสาวเนยมาตั้งแต่เข้าวงการจนถึงปัจจุบัน ก็ได้ร่วมแสดงความยินดีกับสาวเนย โดยโพสต์ข้อความซึ้ง ๆ ว่า "ยินดีน้ำตาไหล ดีใจด้วยนะคะ รู้ว่ารักเสมอนะ ดูแลกันมาตั้งแต่วันแรกที่พาเข้าวงการ จนถึงวันนี้ วันที่มีอีกคนมาขอดูแลต่อไป... ดีใจที่ได้เห็นน้ำตาจากความสุขของน้องสาวคนนี้... ยินดีด้วยนะคะน้องเนย"

          นอกจากนี้ พี่เอ ศุภชัย ยังขอปล่อยมุกฮา ๆ ส่งท้าย ทั้งแซวเรื่องให้สงวนท่าที ขอให้พี่เป็นคนต่อไปบ้าง และแกล้งแซวว่า ยังไม่อยากให้แต่ง เพราะรายได้หายไปหลายแสนเลยนะคะ (ฮา) โดยมีข้อความน่ารัก ๆ ดังนี้ค่ะ

             "5555555 คือจะสอนน้อง ๆ มาตลอด ให้สงวนในท่าที วันนี้น้องคงลืมตัว ปกติสอนน้องร้อยพวงมาลัยถวายพระก่อนนอนทุกคืน ดีใจด้วยนะคะน้องเนย"

             "เป็นทั้งวันเกิด และ เป็นทั้งวันขอแต่งงาน น้ำตาไหลที่เห็นน้องมีความสุข ขอให้มีความสุขแบบนี้ตลอดไปนะคะ พี่เอก็ไม่ขออะไรมาก นอกจากบอกว่า คนต่อไปขอให้เป็นพี่ที่คนมาคุกเข่าบ้างนะ 555"

             "พี่เอ : อย่าน้องเนยเงินหายไปหลายแสน

             น้องเนย : ไม่ทันแล้วค่ะพี่หนูตกลงแต่งเรียบร้อยแล้ว

             พี่เอ : มัวแต่หิ้วกระเป๋า เลยวิ่งช้าไปก้าวเดียว ห้ามไม่ทันเลย 5555 ไม่เป็นไรวันแต่งค่อยเอาเครื่องรูดการ์ดไปนะ (ขำ ๆ ตามรูปค่ะ)"


ภาพจาก Instagram a_supachai1

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X