ฟินเลยอะ ! เมื่อ กุ๊บกิ๊บ อยากสูง บี้ เลยจัดให้ (แบบหว้าน...หวาน)
2015-07-16 15:40:47
Advertisement
คลิก!!!

บี้ KPN โชว์ภาพหวานอุ้ม กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ตัวลอย สวีทริมหาดจนน้ำทะเลหายเค็ม เหตุฝ่ายหญิงอยากตัวสูง

         เป็นหนึ่งคู่หวานที่ขยันมีโมเม้นท์สวีท ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ฟินกันอยู่เสมอ ๆ สำหรับนักแสดงสาวร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และหนุ่มคนสนิท บี้ KPN ที่ล่าสุด (14 กรกฎาคม 2558) สาวกุ๊บกิ๊บ ก็มีโอกาสพาเพื่อนสาวที่เดินทางมาจากฮ่องกงไปเที่ยวทะเลเมืองไทยซึ่ง หนุ่มบี้ ก็ขอตามไปเทคแคร์ด้วย

         งานนี้ทั้งคู่ก็หวานไม่เกรงใจเพื่อนสาวกันเลยทีเดียวกับชอตที่ หนุ่มบี้ อาสาอุ้ม สาวกุ๊บกิ๊บ จนตัวลอยเหตุเพราะฝ่ายหญิงอยากตัวสูงบ้าง จนได้ภาพเซตสวีทแบบสุด ๆ ทำเอาทะเลหายเค็มเพราะความหวานของทั้งคู่ไปเลย โดย หนุ่มบี้ ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า...

         "อยากสูงใช่มั้ยน้อง...มา ๆๆ พี่ช่วย ๆ สูงพอยัง !!!!! @gggubgib36 | | | 矮子想高?來來 我幫妳"

         ด้าน สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ไม่พลาดขอโพสต์ภาพรอยยิ้มละลายใจของ หนุ่มบี้ พร้อมแคปชั่นที่ว่า...

         "*H I M..... @bie_kpn 'ᴗ' . . . by GG . .แด่ ฟันนางที่ขาวใสยิ่งกว่าหน้าตรู !!! ว่าแต่ตี๋เอ๊ย !!!! ใครสั่งใครสอนให้ยิ้มใส่ ผู้หญิง แบบเน้ !!! อิแม่ใจ๋บ่ดี เด๋วเพ่จิตีตายยยเลยยยยยยยยโอ๊ยยยยย #กูจะบ้าาาาหนักมากกกก #อิเด็กขี้อ่อยยยยย #หุบยิ้มเด๋วเน่ !!!! #ถ่ายให้ไม่ไหวหล้าวววโว๊ยยยยความดันตรูจิขึ้น !!! #เด็กมันยั่วววววว #กรูก็กลัวม่ายยยยรอดดดด"

         แหม ๆ ขยันสวีท ขยันหยอดกันขนาดนี้เมื่อไรจะได้ฤกษ์เปิดตัวระบุสถานะกันให้ชัดเจนสักทีละจ๊ะ สาวกุ๊บก๊บ หนุ่มบี้ แฟนคลับเขารอลุ้นรอเชียร์กันตัวจะแตกเพราะความฟินแบบฉุดไม่อยู่แล้วนะจ๊ะ

 

ภาพจาก Instagram gggubgib36, bie_kpn

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X