แมท ภีรนีย์ แจงเหตุถอนตัว เดือนประดับดาว ไม่เกี่ยวร่วมงานกับ บอม ธนิน
2015-07-15 14:28:58
Advertisement
คลิก!!!

แมท ภีรนีย์ แจงเหตุถอนตัวละคร เดือนประดับดาว เหตุเพราะบทหนักไป รับห่วงความรู้สึกโดนัท ปัดถอนตัวไม่เกี่ยวบอม ธนิน

          หลังจากมีข่าวว่านางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ถอนตัวจากละครเรื่อง เดือนประดับดาว ของผู้จัดป้ายแดงอ่าง โดนัท มนัสนันท์ เหตุเพราะบทยากเล่นไม่ไหว ซึ่งตอนนี้ก็ได้นางเอกสาว พรีม รณิดา มาเล่นแทน ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว โดนัท ได้ พรีม เสียบแทน แมท ในละคร เดือนประดับดาว]

          ล่าสุดวันนี้ (14 กรกฎาคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอความคืบหน้าของเรื่องดังกล่าว โดย แมท ภีรนีย์ เผยว่า ตนรู้สึกเสียดายที่ถอนตัวจากเรื่อง เดือนประดับดาว ซึ่งคิดอยู่นานเหมือนกันกว่าจะตัดสินใจถอนตัว เพราะเป็นห่วงความรู้สึกของโดนัท แต่อยากให้เข้าใจตนด้วยที่ไม่อยากให้ใครมาเสียใจหรือผิดหวังเพราะตัวเอง ส่วนสาเหตุที่ถอนตัวเพราะต้องเล่นเป็นบทฝาแฝดเกือบทั้งเรื่อง ซึ่งเป็นบทที่หนักไปสำหรับตัวเองเพราะช่วงนี้รับแต่งานยาก ๆ ติดต่อกันมาหลายเรื่อง และขอยืนยันว่าสาเหตุที่ถอนตัวไม่เกี่ยวกับพระเอกบอม ธนิน รวมทั้งได้โทรคุยกับบอมแล้วว่าอย่าคิดมากและอยากให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจของตัวเองด้วยเพราะได้ตัดสินใจไปแล้ว ตนขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องเล่าเช้านี้

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X