ลือสนั่น แอนนี่ บิ๊กไบค์ ไม่ใช่มือที่สาม ปีเตอร์-พลอย ที่แท้สาวพริตตี้ บ.
2015-07-13 15:37:10
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตงัดข้อมูลใหม่ ข่าวปีเตอร์ คอร์ป แฉ แอนนี่ บิ๊กไบค์ แค่ตัวหลอก ที่แท้สาวพริตตี้ อักษร บ. เป็นมือที่สามความรัก พลอย ปีเตอร์

           จากประเด็นดราม่าที่สาว "พลอย พลอยพรรณ" ภรรยา "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" โพสต์ข้อความ วอนสามีกลับบ้าน บอกช่วงนี้ปีเตอร์กำลังบ้าเพื่อนร่วมงานบางคน !? ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปที่สาวแอนนี่ ปริศนา ที่เป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมงานของหนุ่มปีเตอร์ รวมทั้งสาวพลอยได้เข้าไปคอมเม้นท์ภาพในอินสตาแกรมของแอนนี่ บิ๊กไบค์ อีกว่า "หมวกเท่มากเลย คุ้น ๆ ของเหมือนของพี่เตอร์เลยค่ะ” ทำให้ชาวเน็ตมองว่า "แอนนี่" นี่แหละคือมือที่สามทำให้ความรัก ปีเตอร์-พลอย ร้าวฉานอย่างแน่นอน แต่สุดท้ายสาวแอนนี่ก็ออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งนั้น ซึ่งก็ดูเหมือนเรื่องจะจบ
 

           แต่ล่าสุด (13 กรกฎาคม 2558) ก็มีประเด็นเผือกอันใหม่เข้ามาอีกจนได้ เพราะในโลกโซเชียลมีการขุดคุ้ยว่าแท้จริงแล้ว สาวที่เป็นต้นเหตุให้หนุ่มเตอร์ไม่กลับบ้านไม่ใช่แอนนี่ แต่เป็นพริตตี้สาวตัวอักษรย่อ บ. ซึ่งทำงานอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่ จ.บุรีรัมย์ เพราะมีข้อมูลจากคนในพื้นที่หลายคนเห็นว่าพริตตี้สาวอักษรย่อ บ. นั่งซ้อนบิ๊กไบค์ของหนุ่มปีเตอร์กันทั่วจังหวัด แต่งานนี้ไม่รู้ว่าข้อมูลที่ส่งต่อ ๆ กันมาจะมีความน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหน ไม่รู้ว่าจริงหรือมั่วชัวร์หรือไม่ ก็ต้องติดตามกันต่อไป 

 

ภาพจาก Instagram petercorp, purploy, คุณสมาชิกหมายเลข 976914 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X