เพื่อนสนิทแจง ปีเตอร์ - พลอย ยังรักกันดี หลังมีกรณีพลอยขอร้องสามี กลับบ้านเถอะ
2015-07-12 19:38:07
Advertisement
คลิก!!!

 

พลอย ปีเตอร์ ไม่ได้เลิกกัน เพื่อนสนิทยืนยัน แค่น้อยใจกันเท่านั้น ส่วนแอนนี่ สาวปริศนา เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น
 
             เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2558 หลังจากที่ พลอย พลอยพรรณ ภรรยาของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่มีความหมายชวนคิดว่า สามีติดงานและเพื่อนร่วมงานมากจนลืมกลับบ้าน จนทำให้เกิดความสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวที่น่ารักครอบครัวนี้ ซึ่งล่าสุด เพื่อนสนิทของปีเตอร์ ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า ทั้งพลอยและปีเตอร์ยังคงรักกันดี แต่อาจจะมีน้อยใจกันบ้างเท่านั้น

             ทั้งนี้ เพื่อนสนิทของปีเตอร์ เผยว่า เหตุผลที่พลอยโพสต์แบบนี้ อาจจะเพราะพลอยกำลังน้อยใจ เพราะปีเตอร์กำลังจะทำรายการ Ride with me ซึ่งเป็นรายการที่ปีเตอร์และเพื่อน ๆ จะขับรถไปทั่วเมืองไทย และปีเตอร์ก็สนุกกับการทำรายการนี้มาก เพราะว่าเขาได้ขับมอเตอร์ไซค์ที่รัก ทำให้ไม่ค่อยได้กลับบ้าน

             ส่วนกับเรื่องของ แอนนี่ สาวปริศนาที่ถูกโยงว่า เป็นเพื่อนร่วมงานที่ทำให้ปีเตอร์ไม่ได้กลับบ้านนั้น เพื่อนเผยว่า แอนนี่เองเป็นเพื่อนร่วมงานจริง ๆ ซึ่งก็เข้าใจว่าทำไมพลอยถึงหึง เพราะแอนนี่เป็นคนสวย ซึ่งตนก็เคยถามกับเพื่อนปีเตอร์อีกคนว่าอะไรยังไง ซึ่งเพื่อนปีเตอร์ก็ยืนยันว่า แอนนี่เป็นแค่เพื่อน

             นอกจากนี้ ปีเตอร์ยังเป็นคนที่รักคนยาก และระวังตัว ขนาดแฟนคลับบางคนที่อินกับปีเตอร์มาก เขายังเอาตัวเองออกมาจากตรงนั้น ตอนที่ปีเตอร์เจอพลอย และพาพลอยมาแนะนำให้เพื่อน ๆ รู้จัก เขาก็บอกว่าเขาอยากแต่งงานกับพลอย ตนยืนยันว่าเขาไม่ได้เลิกกัน หากจะเลิกกันจริงคงไม่ไปดูตอนพลอยคลอดลูกคนที่ 2

            สุดท้าย เพื่อนสนิทคนนี้ได้ย้ำว่า ที่พลอยโพสต์แบบนั้นอาจจะเกิดความความน้อยใจ และเหนื่อยกับการดูลูก ทั้งคู่ไม่ได้หย่า และอาทิตย์ก่อนปีเตอร์ก็ยังอยู่ที่บ้านพลอย


ภาพจาก  Instagram Purploy, Petercorp
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวสด
http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X