มิน พีชญา ไม่สนคนเทียบ ญาญ่า คอนเสิร์ต 7 wonders ยันทำดีที่สุดแล้ว
2015-07-09 19:35:09
Advertisement
คลิก!!!

มิน พีชญา เผยเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต 7 wonders ทำดีที่สุดแล้ว เมินแฟนคลับเปรียบเทียบ ญาญ่า แจงบุคลิกต่างกัน ปัดเป็นคู่แข่ง ลั่นไม่กลัวแฟนคลับตีกัน

          มิน พีชญา ไปเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตใหญ่ของหนุ่ม ๆ เดอะสตาร์ ในคอนเสิร์ต 7 wonders concert ซึ่งมินเองก็เผยว่า งานนี้เธอเต็มที่สุด ๆ ถึงจะมีเวลาซ้อมน้อยไปหน่อย

          ทั้งนี้ มิน เผยว่า งานนี้สนุกมากค่ะ ทุกคนก็ทำเต็มที่ มีเวลาซ้อมประมาณหนึ่ง เท่าที่ออกมาก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว เต้นเยอะมาก ถือว่าทำได้ดีนะในเวลาเท่านี้

          ส่วนกระแสเปรียบเทียบกับญาญ่าว่าเขาโชว์ดีกว่า มินเผยว่า จริง ๆ แล้วไม่มีอะไรหรอกค่ะ เพราะแฟนคลับก็คุยกันแล้ว คนนั้นก็เป็นเหมือนคนที่ไม่ใช่แฟนคลับของใครเลย แต่ต้องการให้มีการทะเลาะกัน เข้ามาในวงการเราก็ไม่เคยคิดจะเปรียบเทียบตัวเองกับใครนะคะ สบาย ๆ ไม่เคยเก็บมาคิดเลยค่ะ ร้อยคนร้อยความคิด หน้าตาเราก็ไม่เหมือนกัน ความสามารถก็ไม่เหมือนกัน จะเปรียบเทียบกันได้ไง จริง ๆ ก็ไม่มีใครว่ามินเลยนะ เราทำดีที่สุดแล้วค่ะ ไม่ซีเรียส  คนนอกอาจจะมองไปเองว่าเป็นคู่แข่งกัน

           กลัวว่าแฟนคลับจะมองว่าเรามีปัญหาไหม มินเผยว่า เขาก็เคลียร์กันแล้วนะคะ ส่วนตัวเองถ้าถามมิน คอนเสิร์ตครั้งนี้ฟีดแบ็คดีมากนะ ดีสุด ๆ เลย ถ้ามีใครชวนไปอีกมินยินดีค่ะ


ภาพจาก Instagram minpechaya, urassayas
สำนักข่าว INN

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X