เด็ก 10 ขวบ ตัดสายโยงชูชีพคนงานก่อสร้าง หลังทำเสียงดังขัดจังหวะการดูการ์ตูน!!
2015-07-08 12:23:39
Advertisement
คลิก!!!

เด็ก 10 ขวบ ตัดสายโยงชูชีพคนงานก่อสร้าง หลังทำเสียงดังขัดจังหวะการดูการ์ตูน!!

ในขณะที่กำลังได้รับความบันเทิงจากการชมการ์ตูนอยู่นั้น เด็กหนุ่มคนหนึ่งจากเมืองกุ้ยหยาง ก็เกิดรำคาญเสียงการก่อสร้างจากด้านนอกอพาร์ทเม้นท์ของเขาในระหว่างการดูการ์ตูน จนเป็นเหตุทำให้เขาตัดสินใจตัดสายโยงชูชีพของชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังทำงานอยู่ และทำให้เขาถูกแขวนอย่างไร้จุดหมายอยู่บนตึกสูงกว่า 8 ชั้นจากพื้นดิน

ตามรายงานข่าวของสื่อจากจังหวัดกุ้ยโจวเปิดเผยว่า ชายคนหนึ่งซึ่งกำลังติดตั้งไฟบนผนังของอพาร์ทเม้นท์ด้านนอกบริเวณชั้นที่ 8 ในช่วงเวลา 15.40 น. นั้น ในระหว่างที่เขากำลังทำงาน เขาก็สังเกตเห็นสายโยงชูชีพของเขาสั่น และพบว่ามีเด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังทำการตัดสายโยงชูชีพของเขาด้วยมีด จากหน้าตาห้องในชั้นเดียวกันกับที่เขานั้นทำงาน  

ตอนนั้นเองคนงานได้ตะโกนให้เด็กหนุ่มคนนั้นหยุดการกระทำของเขา แต่ดูเหมือนว่าเด็กหนุ่มคนนั้นจะยังคงตัดสายโยงชูชีพต่อไปราวกับว่าไม่ได้ยินเสียงร้องไห้จากชายคนดังกล่าว เมื่อสายโยงถูกตัดจะทำให้เขาไม่สามารถเลื่อนตัวขึ้นหรือลงไปจากที่นั่นได้ ทำให้ชายคนดังกล่าวต้องตะโกนเรียกให้เพื่อนๆ ร่วมงานของเขามาทำการช่วยเหลือ โดยพวกเขาได้ทำการติดต่อกับหน่วยดับเพลิงท้องถิ่นให้รีบมายังที่เกิดเหตุ   

เมื่อมาถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ประสบปัญหาความล้าช้าในการทำงาน เพราะพวกเขาต้องเข้าไปยังห้องพักของผู้ที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ ซึ่งอยู่ด้านบนที่สูงกว่าคนงานขึ้นไปอีก อย่างก็ดี หลังจากที่ถูกแขวนจากความสูงกว่า 40 นาที ชายคนดังกล่าวก็ถูกช่วยเหลือกลับมาได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบถามความจริงจากเด็ก 10 ขวบ ก็พบว่าเขาได้ทำการปฏิเสธในตอนแรก แต่หลังจากโดนกดดันอย่างหนักเขาก็ยอมสารภาพออกมาว่า "มีเสียงดังจากการเจาะผนังด้านนอกในระหว่างที่ผมกำลังดูการ์ตูน ดังนั้นผมจึงได้ใช้มีดตัดเชือกในตอนนั้นครับ"

ด้านของผู้ปกครองของเด็กชายคนนี้ได้อยู่ในที่ทำงานระหว่างเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อไปยังพ่อของเด็กได้ โดยพ่อของเด็กก็ได้ทำการกล่าวคำขอโทษที่ทำให้ชายคนหนึ่งเกิดอันตรายต่อชีวิตของเขา และยินดีที่จะชดเชยค่าเสียหายทั้งหมดที่ลูกของเขานั้นเป็นคนทำขึ้นมา  

 

แปลจาก http://en.rocketnews24.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X