พบกับวง "LADYBABY" วงสไตล์ "คาวาอิ คอร์" ที่กำลังฮิตอย่างมากในญี่ปุ่นตอนนี้
2015-07-08 12:17:25
Advertisement
คลิก!!!

พบกับวง "LADYBABY"

วงสไตล์ "คาวาอิ คอร์" ที่กำลังฮิตอย่างมากในญี่ปุ่นตอนนี้

คุณคงไม่สามารถจินตนาการได้ว่า ชายไว้หนวดเคราในชุดเครื่องแบบนักเรียนมัธยมหญิง ที่มาพร้อมกับสองสาววัยรุ่นนั้น จะสร้างกระแสความฮิตเป็นอย่างมากที่ญี่ปุ่นในเวลานี้ และพวกเขาถูกขนานนามในชื่อวงว่า "LADYBABY"

โดยมิวสิกวีดีโอเพลงเปิดตัวในซิงเกิ้ลเพลง “Tokyo Manju” นั้น เราจะได้เห็น 3 สมาชิกของวง ทำการท่องเที่ยวไปตามท้องถนนต่างๆ ทั่วกรุงโตเกียว ซึ่งจะแสดงให้เห็นว่าเหตุใดพวกเราถึงต่างตกหลุมรักในวัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่นกัน  

วง "LADYBABY" นั้น ได้ฟอร์มวงกันเมื่อช่วงต้นปีนี้ โดยจะเป็นวงไอดอลป็อบ 3 คน ประกอบไปด้วยสมาชิกอย่าง เลดี้เบรด (Ladybeard), ริเอะ คาเนโกะ (Rie Kaneko) และเรย์ คุโรมิยะ (Rei Kuromiya) พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษนางแบบ ชิซู มิซูโนะ (Shizu Mizuno) และสุนัขมารุ-ซามะ (Maru-sama)

มิวสิกวีดีโอเพลงนี้ของพวกเขาได้ทำการเปิดตัวเมื่อช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้รับการขนานนามว่า “คาวาอิ คอร์” (“คาวาอิ”/”น่ารัก” + “ฮาร์ดคอร์”) โดยวง "LADYBABY" ยังได้ทำการแนะนำให้ผู้ชมได้เห็นเกี่ยวกับ อาหารที่แสนอร่อย สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ฯลฯ ในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้  

 

สำหรับใครที่คิดว่าเลดี้เบรดนั้นจะโดดเด่นกว่าสาวๆ อีกสองคนก็อย่าเพิ่งเข้าใจกันผิดไป เพราะทั้งคาเนโกะ, คุโรมิยะ และแขกรับเชิญพิเศษอย่างมิซูโนะนั้น ก็ต่างเป็นผู้ชนะจากการประกวด "Miss iD 2015" ซึ่งเป็นงานออดิชั่นไอดอลของประเทศญี่ปุ่นกันมาแล้ว   

นอกจากนั้นก็ยังมีเหล่านักดนตรีที่มีชื่อเสียงในวงการเพลงญี่ปุ่นหลายๆ คนมาร่วมในผลงานเพลงซิงเกิ้ลนี้ของพวกเขา อาทิ "ROLLY" มือกีต้าร์, "Haijmetal" มือคีย์บอร์ด และนักแต่งเพลงชื่อดัง ทาคาชิ อาซาโนะ (Takashi Asano) ก็ได้มีส่วนในผลงานเพลงนี้ด้วยกันทั้งสิ้น  

อนึ่ง สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานเพลงของวง "LADYBABY" ในผลงานเพลงซิงเกิ้ลเดบิวท์ชุด “Tokyo Manju” ที่มีเพลง ”ULTRA☆LUCKY” รวมอยู่ด้วยนั้น คุณก็สามารถรอซื้อผลงานเพลงของพวกเขากันได้ในเดือนนี้ ซึ่งจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 29 กรกฎาคม

 

แปลจาก http://en.rocketnews24.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X