นี่คือวิธีการลบข้อมูลทั้งหมดของคุณในเว็บไซต์ "กูเกิล"
2015-07-08 11:58:00
Advertisement
คลิก!!!

นี่คือวิธีการลบข้อมูลทั้งหมดของคุณในเว็บไซต์ "กูเกิล"

ในอดีตที่ผ่านมานั้นเรามีจักรวรรดิโรมัน, จักรวรรดิออตโต และจักรวรรดิเปอร์เซีย แต่ในยุคปัจจุบันจนกระทั่งถึงในปี 2015 นี้ เรามีจักรวรรดิของกูเกิล (Google) ซึ่งกูเกิลก็เปรียบเสมือนกับแหล่งรวมทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้ทั้งหมด พวกเขาได้เริ่มต้นทำมันก่อนและพวกเขาก็ทำได้อย่างถูกต้อง กูเกิลยังสามารถรู้อะไรได้มากมายเกี่ยวกับตัวของคุณเอง แต่ถ้าคุณต้องการที่จะลบข้อมูลของคุณทั้งหมดนั้นออกจากกูเกิล เรามีวิธีง่ายๆ มาฝากให้ลองดูกัน  

 

ขั้นที่ 1 : ไปที่หน้าของ "กูเกิล เว็บ แอนด์ แอคทิวิตี้ (Google’s Web and Activity)"

 

ขั้นที่ 2 : จากนั้นให้คุณคลิ๊กที่ปุ่ม "การตั้งค่า (Settings)" ด้านมุมขวาบนของจอ

 

ขั้นที่ 3 : จากด้านบนลงมาด้านล่างคุณจะเห็นเมนู "ดาวน์โหลดการค้นหา (Click on Download)" ให้คลิ๊กที่ปุ่มนั้น

 

ขั้นที่ 4 : คลิ๊กปุ่ม "สร้างที่เก็บ (Create an Archive)"

ในขั้นตอนนี้มันจะมีป็อบอัพปรากฎเตือนคุณ เกี่ยวกับการดาวน์โหลดข้อมูลของคุณลงในคอมพิวเตอร์สาธารณะ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนตัวอยู่ ถ้าคุณใช้คอมพิวเตอร์ส่วนตัวก็ไห้ดำเนินการต่อด้วยการคลิ๊กไปที่ปุ่ม "สร้างที่เก็บ"

 

ขั้นที่ 5 : การบอกลาข้อมูล

ตอนนี้ให้คุณย้อนกลับไปที่หน้า กูเกิล เว็บ แอนด์ แอคทิวิตี้ (Google’s Web and Activity) และคลิ๊กไปยังที่ปุ่มการตั้งค่า (Settings) อีกครั้ง ในครั้งนี้ให้คลิ๊กไปที่ปู่ม "ตัวเลือกการลบ (Remove Items)"

 

ขั้นที่ 6 : อยากลบข้อมูลย้อนกลับไปไกลแค่ไหน?

ในขั้นตอนนี้จะมีป็อบอัพปรากฎขึ้นมา ให้คุณได้เลือกว่าอยากที่จะลบข้อมูลย้อนกลับไปที่ช่วงเวลาไหน ให้คุณเลือกช่อง "ตลอดเวลา (The Beginning of Time)" จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ   

 

ขั้นที่ 7 : ลบข้อมูล

ในที่สุด เพียงแค่คุณทำการคลิ๊กที่ปุ่ม "ลบ (Remove)" ก็เป็นอันสิ้นสุดการทำงาน ต่อจากนี้ไปเว็บไซต์กูเกิลก็จะไม่ทำการจดจำการค้นหาของคุณไว้ในเครื่องคอมอีกต่อไปแล้วล่ะ  

 

แปลจาก http://wisance.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X