เอซรา มิลเลอร์ เจรจารับบทพ่อมดหนุ่ม Fantastic Beasts
2015-06-27 00:02:24
Advertisement
คลิก!!!

ดารา มาดเซอร์ เอซรา มิลเลอร์ กำลังเจรจากับ Warner Bros. เพื่อสวมบทพ่อมด เครดา ในหนังเรื่อง Fantastic Beasts And Where To Find Them

          หลังจากที่นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ เอ็ดดี้ เรดเมย์น (Eddie Redmayne) และดาราสาว แคเธอรีน วอเตอร์สตัน (Katherine Waterston) ตอบตกลงร่วมแสดงหนัง Fantastic Beasts ไปหมาด ๆ ความเคลื่อนไหวล่าสุดของโปรเจคท์นี้คือการทาบทามดาราหนุ่มมาร่วมงานเพิ่มอีกหนึ่งท่าน โดยเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2015 เว็บไซต์ Variety รายงานว่า นักแสดงมาดเซอร์ เอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller) อยู่ระหว่างการเจรจากับค่าย Warner Bros. เพื่อร่วมแสดงในหนังภาคแยก Fantastic Beasts And Where To Find Them และถ้าหากทุกอย่างเป็นไปตามแผน เขาจะรับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า เครดาน พ่อมดที่ได้พบกับศาสตราจารย์ นิวต์ สคาแมนเดอร์ ขณะที่เขาเดินทางตามหาสัตว์วิเศษในนิวยอร์ก

          เรื่องราวของ Fantastic Beasts and Where to Find Them จะเกิดขึ้นราว 70 ปีก่อนหน้าที่ แฮร์รี่ พอตเตอร์ จะเดินทางไปยังฮอกวอตส์ ส่วนตัวละครเอกของเรื่องคือศาสตราจารย์ด้านสัตว์วิเศษ นิวต์ สคาแมนเดอร์ ที่ออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อเขียนตำราเกี่ยวกับสัตว์มหัศจรรย์ ซึ่งเป็นหนังสือที่นักเรียนชั้นปี 1 ของฮอกวอตส์ทุกคนต้องอ่าน

          ขณะนี้โปรเจคท์ Fantastic Beasts ยังเหลือการแคสติ้งอีก 2 บทสำคัญ ได้แก่ ควีนนี่ น้องสาวของแม่มด ทีน่า ที่กำลังเจรจาให้ อลิสัน ซูดอล (Alison Sudol) มารับบทดังกล่าว ส่วนอีกคาแรคเตอร์หนึ่งคือ เจค็อบ คู่ต่อสู้ของศาสตราจารย์ นิวต์ สคาแมนเดอร์ ซึ่งมีข่าวว่าดาราหนุ่ม ไมเคิล เคร่า (Michael Cera) และจอช แกด (Josh Gad) กำลังอยู่ระหว่างการเจรจา

          สำหรับผลงานถัดไปของดาราหนุ่ม เอซรา มิลเลอร์ คือหนังเรื่อง The Stanford Prison Experiment และ Trainwreck นอกจากนี้ยังสวมบทเป็น เดอะแฟลช ในหนังเรื่อง Batman v Superman : Dawn of Justice ส่วนโปรเจคท์ Fantastic Bea


ภาพจาก เฟซบุ๊ก The Perks of Being a Wallflowe

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X