หนุ่มเกาหลีโชว์ทุบเครื่องเกมทิ้ง ไม่พอใจเกม Batman Arkham Knight
2015-06-26 21:11:39
Advertisement
คลิก!!!

Batman Arkham Knight เพิ่งมีข่าวไม่ดีเพราะเกมเวอร์ชั่น PC มาหยกๆ ล่าสุดซวยอีกแล้ว เมื่อมีหนุ่มชาวเกาหลีใต้คนหนึ่ง ออกมาทุบเครื่องเกม Xbox 360 โชว์เพราะไม่พอใจเกม Batman Arkham Knight ของเครื่อง Xbox ที่ไม่ยอมแปลภาษาเกาหลีให้

เพื่อนอาจจะงงว่า อ้าวแล้วเกมไม่ทำภาษาเกาหลีให้ มันเกี่ยวอะไรกับเครื่องเกม? ประเด็นมันอยู่ที่นโยบายการขายเกมในประเทศเกาหลีใต้ของไมโครซอฟต์นั่นเอง เนื่องจากทางโซนี่นั้นมีนโยบายแปลเกมเป็นภาษาเกาหลี ให้กับเกมในเครื่อง PS3 และ PS4 แต่ว่าไมโครซอฟต์ไม่ได้ทำในส่วนนี้ ทำให้นายXBOX∞ (ชื่อสมาชิกเว็บเกม Ruriweb) ที่เป็นเจ้าของเครื่องเกม Xbox360 นี้ไม่พอใจไมโครซอฟต์ เนื่องจาก Batman Arkham Knight เป็นซีรี่ส์ที่เขาชอบเล่นมาก

นาย XBOX∞ กล่าวว่าจริงๆเขาไม่พอใจมานานแล้ว ที่เกมเด่นของเครื่อง Xbox นั้นไม่เคยมีแปลเป็นภาษาเกาหลีให้เล่นเลย ไม่ว่าจะเป็น Forza Horizon 2, Project Spark, Sunset Overdrive, The Evil Within, Metal Gear Solid V: The Phantom Pain, และล่าสุด Batman: Arkham Knight เกมเหล่านี้เป็นเกมที่เขาอยากเล่นทั้งนั้น ทว่ามันกลับมีแค่ภาษาอังกฤษ ตรงกันข้ามกับฝั่งโซนี่ ที่เกมเด่นๆของเครื่อง PS3 และ PS4 จะมีแปลภาษาเกาหลีให้เล่นด้วย

นาย XBOX∞ เล่าเพิ่มว่า จริงๆเขาควรจะทำอะไรให้มันเร็วกว่านี้ตั้งแต่เดือนที่แล้ว ตอนที่เกม Batman Arkham Knight ยังไม่ออก และแนะนำให้ไมโครซอฟต์เกาหลีใต้เลิกกิจการไปเลยดีกว่า ถ้าไม่มีอะไรดีขึ้น นอกจากทุบเครื่อง Xbox360 แล้ว เดี๋ยวเขาจะเอาเครื่อง Xbox one ที่เหลืออยู่ไปทุบโชว์หน้าสำนักงานไมโครซอฟต์เกาหลีใต้ด้วยเลย (อ้าว แล้วไหงไม่ทุบ Xbox one ไปด้วยแต่แรกล่ะ ทุบ Xbox360 ทำไม?)

 

Batman Arkham Knight

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X