คืบ!! ศาลพิพากษาจำคุก 2 ปี-เรียกค่าทำขวัญ "ครูเกาหลีโหด" ตบเด็กคว่ำ โมโหกินกิมจิไม่หมด!
2015-06-26 16:57:03
Advertisement
คลิก!!!

 

คืบหน้า!! ครูโหดชาวเกาหลีใต้ก่อเหตุตบเด็ก 4 ขวบเพียงเพราะกินกิมจิไม่หมดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดศาลอินชอนพิพากษาจำคุก 2 ปี-เรียกค่าทำขวัญเพื่อชดเชยแก่เหยื่อ พร้อมเข้าโปรแกรมบำบัดอีก 120 ชม.

 
 
 

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.58 เว็บไซต์ allkpop.com ได้เผยความคืบหน้ากรณีครูผู้เลี้ยงเด็กชาวเกาหลีใต้วัย 33 ปี จากศูนย์ดูแลเด็กแห่งหนึ่ง หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กหญิงวัย 4 ขวบ เพียงเพราะเธอกินกิมจิไม่หมด ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อต้นปี 58 เดือนมกราคม ที่ผ่านมา

 

โดยล่าสุดมีรายงานว่า ครูคนดังกล่าวได้ถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดเด็ก โดยศาลอินชอนตัดสินให้จำคุก 2 ปี สำหรับโทษล่วงละเมิดเด็กด้วยการตบตีอย่างรุนแรง นอกจากนี้เธอยังต้องอยู่ภายใต้การควบคุมของศาลและต้องเข้าโปรแกรมรับการบำบัดอีก 120 ชั่วโมง

 

ผู้พิพากษากล่าวว่า จำเลยควรจะต้องมีหน้าดูแลความปลอดภัยและความเป็นอยู่ของเด็กในสถานรับเลี้ยงในฐานะครู แต่เธอกลับกระทำการให้เสียความน่าเชื่อถือและไว้วางใจ ด้วยเหตุการณ์รุนแรงที่เธอได้ทำลงไป ศาลจึงได้พิจารณาและถือว่าเหยื่อได้รับความทุกข์ทรมานร้ายแรงจากการละเมิดนั้น โดยจะไม่มีข้อตกลงใดๆระหว่างโจทย์และจำเลยทั้งสิ้น 
 
ในขณะที่ครูคนดังกล่าว  ได้ให้การยอมรับว่า คลิปจากกล้องวงจรปิดที่มีการเผยแพร่เป็นตัวเธอเอง แต่อย่างไรก็ตามเธอได้ปฏิเสธในการที่จะจ่ายเงินค่าทำขวัญ

 

ทั้งนี้ศาล กล่าวว่า อย่างไรยังคงต้องมีการจ่ายเงินทำขวัญเพื่อเยียวยาจิตใจเด็ก เพราะเมื่อพิจารณาจากอายุของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อนั้น ถือว่าเป็นการกระทำรุนแรงและมากเกินไปเพราะการกระทำดังกล่าวส่งผลกระทบต่อจิตใจและร่างกายของเด็กอย่างร้ายแรง

 
 
 

 
 

ขอบคุณคลิปจาก KBS News

ขอขอบคุณที่มา  http://www.tnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X