ต้องดู !! รวมเนื้อหา Star Wars 1-3 ไว้ในคลิปเดียว
2015-06-23 21:32:46
Advertisement
คลิก!!!

 


          แฟนคัลไอเดียกระฉูด หยิบหนัง Star Wars ภาคปฐมบทมาตัดต่อใหม่ กระชับได้ใจความยิ่งกว่าเดิม

          เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าหนังสงครามอวกาศอย่าง Star Wars ขึ้นชื่อเรื่องความยิ่งใหญ่และมีฐานแฟนคลับมากมายขนาดไหน แต่จะเกิดอะไรขึ้นหากแฟนพันธุ์แท้ Star Wars ลุกขึ้นมาทำหนังเวอร์ชั่นของตัวเอง โดยเว็บไซต์ BGR ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอที่ชื่อว่า Star Wars 1-3 : A Phantom Edit ซึ่งถูกสร้างโดยการนำ Star Wars ภาคปฐมบทอย่าง The Phantom Menace (1999), Attack of the Clones (2002) และ Revenge of the Sith (2005) มาตัดต่อรวมกันเป็นหนังความยาวกว่า 2 ชั่วโมง และถึงแม้จะเป็นเพียงเวอร์ชั่น Fan Made แต่คุณภาพที่ออกมาจัดว่าโอเคเลยทีเดียว

          โดยผู้อยู่เบื้องหลังความเจ๋งของวิดีโอชิ้นนี้ ได้แก่ แอนดรูว์ ควาน (Andrew Kwan) ผู้ให้คำจำกัดความผลงานชิ้นนี้ว่า เป็นเวอร์ชั่นย่อของภาคปฐมบทซึ่งตัดประเด็นไม่สำคัญออกไป จากนั้นจึงโฟกัสต้นกำเนิดที่แท้จริงว่าเหตุใด อนาคิน ถึงกลายเป็น ดาร์ธ เวเดอร์ อย่างไรก็ตามการที่ Star Wars Episode 1-3 ถูกวิจารณ์ว่าเป็นหนังที่ไม่ค่อยเข้าท่า จึงทำให้การสร้างสรรค์คลิปนี้มีข้อจำกัดนิดหน่อย

          สำหรับผลงานของ แอนดรูว์ ควาน ถือเป็นการตอบสนองความต้องการ ของแฟน ๆ Star Wars ที่อยากเห็นเรื่องราวของ อนาคิน สกายวอล์คเกอร์ ถูกรวมเป็นหนังเพียงเรื่องเดียว เพราะหลายคนวิจารณ์เหลือเกินว่าการแบ่ง Star Wars Episode 1-3 ไม่จำเป็นขนาดนั้น และดูเหมือนคลิปวิดีโอชิ้นนี้จะเป็นเครื่องยืนยันความเชื่อของแฟนคลับได้ดีจริง ๆ
 

ภาพจาก คุณ Andrew Kwan สมาชิกเว็บไซต์ ยูทูบ

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X