จอย พัชรี สาวน้อยหน้าใส อดีตหวานใจ เอิร์ธ ธวัช น่ารักมาก !
2015-06-19 20:52:31
Advertisement
คลิก!!!
ส่องภาพ จอย พัชรี อดีตหวานใจ เอิร์ธ ธวัช สาวน้อยหน้าใส ที่มีผลงานในวงการบันเทิงหลายชิ้น น่ารักมาก
 
            หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาสาวน้อยหน้าใส จอย พัชรี จากผลงานมิวสิควิดีโอหรือผลงานโฆษณาไทยประกันชีวิตชุด Silence of Love และเชื่อว่าอีกหลายคนคงทราบว่าสาวคนนี้เคยเป็นอดีตหวานใจของนักแสดงหนุ่มสุดเฟี้ยว เอิร์ธ ธวัช ที่เพิ่งเลิกรากันไปสักพัก หลังคบหาดูใจกันมานานหลายปี
 
            โดยก่อนหน้านี้เพิ่งมีข่าวฝ่ายชายกับหวานใจคนใหม่ รษา เอสเฮ้าส์ นางเอกมิวสิควิดีโอของบอยแบนด์เกาหลีชื่อดังอย่างวง SHINee แต่ก็ไม่วายโดนกระแสดราม่าจากแฟนคลับว่า ทำไม หนุ่มเอิร์ธ ถึงหายเศร้าเร็วจัง แถมยังมีคนใหม่ไวเหลือเกิน จนเจ้าตัวบอกว่า "อย่าด่าผมว่าเปลี่ยนแฟนบ่อยเลย ให้ผมมีความรักใหม่ไว ๆ อะดีแล้ว เศร้านานแล้วเปลืองตังค์ค่าเหล้า !! สงสารพ่อแม่ด้วยต้องมานั่งเช็ดน้ำตาลูก"
 
            ซึ่งแฟนคลับหลายคนแอบห่วงสาวจอยว่าจะเฮิร์ตหรือไม่ งานนี้บอกเลยว่า ไม่เฮิร์ตแน่นอน เพราะเธอมีหวานใจหนุ่มลูกครึ่งสุดหล่ออย่าง นิค นิโค่ โวคูก้า พิธีกรหนุ่มจากรายการสตรอเบอรี่ครับเค้ก ของช่อง 3 มาคอยดูแลหัวใจแล้วนั่นเอง
 
            ว่าแล้วก็ตามไปชมภาพความน่ารักของสาว จอย พัชรี ที่วันนี้ (19 มิถุนายน 2558) กระปุกดอทคอม นำมาฝากกันได้เลยค่ะ   
 
ภาพจาก Instagram joinjn 
http://women.kapook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X