แมคโดนัลด์ญี่ปุ่นจัดแคมเปญ ให้คู่แม่ลูกทำเบอร์เกอร์เองที่ร้าน
2015-06-18 17:23:07
Advertisement
คลิก!!!

 

ร้านแมคโดนัลด์ในประเทศญี่ปุ่นเชิญชวนคู่แม่ลูกทำเบอร์เกอร์เองที่ร้าน โดยหวังกอบกู้ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่ตกต่ำ จนต้องสั่งปิดสาขาในญี่ปุ่นกว่า 300 ร้าน

 

       
โครงการแมค แอดแวนเจอร์ ฟอร์ คิดส์ The Mac Adventure for Kids เปิดตัวตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา และจะมีไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยร้านแมคโดนัลด์ในญี่ปุ่น 650 สาขาจะเปิดโอกาสให้เด็กๆและผู้ปกครองสามารถทำแฮมเบอร์เกอร์ภายในครัวของทางร้านได้ โดยทางร้านจะจัดเตรียมชุดพนักงานและอุปกรณ์ทุกอย่างไว้ให้พร้อมสรรพ
       
ทั้งนี้ หนูน้อยที่ต้องการร่วมสัมผัสการทำครัวในร้านเบอร์เกอร์ชื่อดัง จะต้องมีอายุระหว่าง 3-12 ขวบ โดยทางร้านยังได้เชิญบรรดาคุณแม่มาเยี่ยมชม และตรวจสอบระบบความปลอดภัยและสุขอนามัยของทางร้านด้วย

 

 

โครงการเชิญแม่ลูกร่วมทำเบอร์เกอร์ที่ร้านแมคโดนัลด์ในญี่ปุ่น

โครงการนี้ยังเปิดตัวเมนูใหม่ คือ “โมกุโมกุ แมค” ซึ่งเป็นแฮมเบอร์เกอร์เนื้อไก่, แครอท, ข้าวโพด และถั่วเหลือง ซึ่งเป็นเมนูสุขภาพที่แมคโดนัลด์หวังเอาใจพ่อแม่ที่ปวดหัวกับลูกน้อยที่ไม่ชอบกินผัก

       
ร้านแมคโดนัลด์ในญี่ปุ่นพยายามใช้กลยุทธ์ต่างๆ เพื่อหวังกอบกู้ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่ตกต่ำ หลังจากมีผู้พบสิ่งแปลกปลอมอยู่ในอาหารของทางร้านหลายครั้ง จนชาวญี่ปุ่นหวาดหวั่นไม่ใช้บริการร้านเบอร์เกอร์ชื่อดัง จนทำให้แมคโดนัลด์ญี่ปุ่นขาดทุนอย่างหนักและต้องสั่งปิดสาขาในญี่ปุ่นกว่า 300ร้าน
       
ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา แมคโดนัลด์ญี่ปุ่นได้ตกแต่งร้านใหม่จำนวน 2,000 ร้าน จากสาขาทั้งหมดที่มีในญี่ปุ่นมากกว่า 3,000 ร้าน อย่างไรก็ตามผลประกอบการในไตรมาสแรกของปีนี้ แมคโดนัลด์ญี่ปุ่นยังขาดทุนมากถึง 21,800 ล้านเยน ซึ่งเป็นการขาดทุนครั้งแรกในรอบ 11 ปี.

 

ขอขอบคุณที่มา : http://manager.co.th

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X