ชิพมังค์มาแล้ว !! ยลทีเซอร์โปสเตอร์แรก Alvin and the Chipmunks 4
2015-06-16 15:10:24
Advertisement
คลิก!!!

กางแผนที่ให้พร้อม อัลวิน ไซมอน และธีโอดอร์ เตรียมพาคุณออกตะลุยโรดทริปกับการผจญภัยครั้งใหม่ใน โปสเตอร์แรก Alvin and the Chipmunks : The Road Chip

          คริสต์มาสปีนี้จะมีสีสันกว่าเดิม เมื่ออัลวินกับสหายชิพมังค์จอมซนกำลังจะกลับมาสร้างความสนุกอีกครั้ง โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2015 เฟซบุ๊ก Alvin and the Chipmunks อวดภาพทีเซอร์โปสเตอร์แรกให้แฟน ๆ ที่ชื่นชอบในความน่ารักของพวกเขาได้หายคิดถึงกัน

          ซึ่งการผจญภัยในครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อสหายชิพมังค์ อัลวิน ไซมอน และธีโอดอร์ ดันเข้าใจผิดว่า เดฟ จะขอแฟนสาวแต่งงานในนิวยอร์กและทิ้งพวกเขาไปหลังจากนั้น และเพื่อเป็นการป้องกันการสูญเสียเดฟ พร้อมกับปัญหาอื่น ๆ ที่อาจตามมา พวกเขามีเวลา 3 วันในการตามหาเดฟและหยุดยั้งแผนการขอแต่งงานครั้งนี้ให้ได้

          หนังได้ เจสัน ลี (Jason Lee) รับบท เดฟ เซวิล และให้เสียง อัลวิน พร้อมกับแก๊งเดิม แมทธิว เกรย์ กูเบลอร์ (Matthew Gray Gubler) และเจสซี่ แม็คคาร์ทนี่ (Jesse McCartney) ให้เสียง เหล่าชิพมังค์เช่นเคย โดยได้ โทนี่ เฮล (Tony Hale) รับหน้าที่ให้เสียงตัวร้ายประจำภาคนี้ ที่ควงคู่มากับ เบลล่า ทรอน (Bella Thorne) ที่จะให้เสียง แอชลี่ย์ ทั้งนี้ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมของทั้ง 2 คาแรคเตอร์ใหม่

          ผลงานการกำกับของ วอลท์ เบคเกอร์ (Walt Becker) เจ้าของผลงาน Van Wilder (2002), Wild Hogs (2007) และ Old Dogs (2009) บทภาพยนตร์โดย รานดี มาเยม ซิงเกอร์ (Randi Mayem Singer) เจ้าของผลงาน Mrs. Doubtfire โดย Alvin and the Chipmunks : The Road Chip มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 23 ธันวาคม 2015

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Alvin and the Chipmunks

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X