Game of Thrones ซีซั่น 6 เพิ่มไซส์มังกรเป็น 2 เท่า
2015-06-15 17:03:49
Advertisement
คลิก!!!

Game of Thrones ซีซั่น 6 เตรียมเพิ่มความอลังการยิ่งกว่าเก่า โดยเฉพาะไซส์ของมังกรที่จะมีขนาดใหญ่เป็นสองเท่า

          ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อยสำหรับซีรีส์ดังอย่าง Game of Thrones ซีซั่น 5 ที่ทิ้งทวนความตระการตาได้แบบสมศักดิ์ศรี ซึ่งในวันนี้กระปุกดอทคอมมีข่าวคราวล่าสุดของซีซั่นที่ 6 มาฝากให้คุณอุ่นใจก่อนได้ชมกันในปีหน้า โดยเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2015 เว็บไซต์ Yahoo ได้เปิดเผยเบาะแสของ Game of Thrones ซีซั่น 6 โดยที่ปรึกษาด้านวิชวลเอฟเฟกต์อย่าง โจ บาวเออร์ (Joe Bauer) ให้สัมภาษณ์ถึงความยิ่งใหญ่ที่กำลังจะปรากฏในซีซั่นถัดไป แว่วมาว่าความอลังการของมังกรจะมีขนาดใหญ่เป็นสองเท่าเลยทีเดียว

          "ซีซั่นนี้จะมีสถานที่ที่ไม่เคยมีใครสัมผัสมาก่อน แถมมังกรก็จะมีขนาดใหญ่ขึ้นอีกเท่าตัว ที่ผ่านมาในขณะที่มังกรยังมีขนาดเล็ก เราใช้โฟมยางสร้างมังกรจำลองและสามารถแบกมันเข้าออกโดยไม่มีปัญหาอะไร แต่เมื่อปีที่แล้วเราสามารถจำลองได้เพียงส่วนหัว และในปีนี้ส่วนที่เราพอจะทำไหวมีเพียงส่วนเล็บหรืออะไรทำนองนั้น" โจ บาวเออร์ กล่าวถึงความยากในการสร้างมังกรซึ่งจะมีขนาดใหญ่ขึ้นอีกเท่าตัว

          ด้านผู้ดูแลการแต่งหน้าด้วยเทคนิคพิเศษ บาร์รี่ โกเวอร์ (Barrie Gower) ยังให้สัมภาษณ์ถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นใน Game of Thrones ซีซั่น 6 เช่นกันว่า ไอเดียสุดเจ๋งที่ถูกยกเลิกจากซีซั่นก่อน ๆ อาจปรากฏให้เห็นในซีซั่นนี้ "ในช่วงสองปีหลังที่ เบนิออฟ และเวส เขียนเค้าโครงเรื่องออกมาแต่ละครั้ง เราได้แต่อ่านและคิดอยู่ในใจว่า พระเจ้า ! เราจะทำสิ่งนี้ออกมาได้อย่างไรกัน ซึ่งนั่นเป็นไอเดียที่เจ๋งมาก อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านั้นถูกยกเลิกในซีซั่น 4 และ 5 มาคราวนี้ถึงซีซั่น 6 ดูเหมือนว่าเรากำลังจะได้ทำมันอีกครั้ง"

          สำหรับ Game of Thrones ซีซั่น 6 จะเริ่มถ่ายทำในเดือนสิงหาคม 2015 ภายใต้ฉากหลังอันสวยงามของประเทศสเปน โดยกำหนดออกอากาศถูกวางไว้ในช่วงต้นเดือนเมษายน 2016 ทางช่อง HBO
 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Game of Thrones, เว็บไซต์ทางการ Game of Thrones

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X