อลิซาเบธ แบงก์ อาจกำกับหนังจากนิยายแฟนตาซีวัยรุ่น Red Queen
2015-06-14 20:14:46
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากร่วมรับบทในหนังจากนิยายแฟนตาซีวัยรุ่นชุด The Hunger Games และได้กำกับ Pitch Perfect 2 ที่ทำเงินทั่วโลกไปแล้วกว่า 250 ล้านเหรียญ อลิซาเบธ แบงก์ กำลังจะได้กำกับหนังจากนิยายแฟนตาซีวัยรุ่นกับเขาเหมือนกันครับ และเป็นการเลื่อนขั้นไปจับงานสร้างที่ใหญ่ขึ้นด้วย

รายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่า แบงก์ ผู้รับบทเอฟฟี่ใน The Hunger Games กำลังอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อกำกับ Red Queen ให้ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ครับ

หนังดัดแปลงจากนิยายของวิคทอเรีย เอฟยาร์ด ที่มีส่วนผสมระหว่าง The Hunger Games, Game of Thornes, Cinderella และ X-Men ครับ ว่าด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกสมมติที่มีการแบ่งเป็น 2 ชนชั้นตามสีของเลือด ได้แก่ชนชั้นผู้ปกครองที่มีเลือดสีเงิน ซึ่งเป็นกลุ่มมนุษย์ที่มีพลังพิเศษ กับชนชั้นทั่วไปที่มีเลือดสีแดงและไม่มีพลังพิเศษ

ตัวเอกของเรื่องเด็กสาวซุกซนข้างถนนที่ได้ช่วยชีวิตเพื่อนของเธอ ทำให้เธอถูกเชิญไปอยู่ต่อหน้าพระราชากับพระราชินี แล้วทันใด เธอก็แสดงพลังพิเศษให้เห็น เพื่อไม่ให้เกิดความอลหม่าน พระราชาอุปโลกน์เธอว่าเป็นเจ้าหญิงที่หายตัวไป และเตรียมให้เธอแต่งงานกับโอรสคนใดคนหนึ่ง

เด็กสาวต้องพบกับความขัดแย้งในใจเมื่อเธอได้เป็นส่วนหนึ่งของโลกมนุษย์เลือดสีเงิน ขณะเดียวกัน เธอก็ช่วยเหลือพวกเลือดสีแดงในการวางแผนกบฎ

หนังได้เจนนิเฟอร์ ฮัทชิสัน จาก Breaking Bad มาเขียนบทให้ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X