ได้ผู้ชนะแล้ว! แชมป์สาวจีนเซลฟี่โชว์ขน"จั๊กแร้"งาม
2015-06-13 17:58:56
Advertisement
คลิก!!!

 

หลายคนคงยังจำได้ ที่เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวรายงานถึงเทรนด์ใหม่มาแรงส์ในหมู่สาวๆสวยๆของจีน ที่ฮิตแชร์ภาพเซลฟี่โชว์ขนรักแร้ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คชื่อชินล่างเวย์ปั๋วเพื่อประกวดกัน และแสดงให้โลกรู้ว่า ถึงฉันไม่โกน...ก็สวยได้ย่ะ

 

 ล่าสุดเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ประกาศรายชื่อผู้ชนะแล้ว 3 อันดับดังนี้

 

 

 1. ชนะเลิศได้แก่ "จู สีสี" สาวเลสเบี้ยนที่ได้ยอดไลค์และแชร์ถึง 202 อีกทั้งยังเผยว่า เมื่อสมัยก่อน ตอนที่ยังมีแฟนเป็นผู้ชายตามปกติ แฟนหนุ่มของเธอก็ไม่เคยซีเรียสว่าจะต้องโกนขนรักแร้ทิ้งหรือไม่เวลาจะใส่สายเดี่ยว แขนกุด หรือเกาะอก

 

 

 

 "ตื่นเต้นมากเลยค่ะที่ชนะ เพราะทีแรกตั้งใจไว้แค่ว่า ได้ที่ 2 ก็พอแล้ว ขอขอบคุณผู้จัดประกวดมากๆที่จัดกิจกรรมดีๆอย่างนี้มาให้เรา" จูกล่าว

 

 

 2. รองชนะเลิศอันดับ 1 มี 2 คน ได้แก่ "หลี ไหม ซี" ด้วยยอดไลค์และแชร์ 138 ซึ่งหลีกล่าวว่า อยากให้สาวๆทุกคนเปลี่ยนมุมมองเรื่องการโกนขนรักแร้เสียใหม่

 

 

 

 

 

และ "ชาช่า" ซึ่งมาในภาพโทนขาวดำ ได้ยอดไลค์และแชร์ทั้งหมด 135 เผยว่า ตนรักและพอใจที่มีขนรักแร้แบบนี้ เพราะถือเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายตนเอง

 

 

 

 

 3. รองชนะเลิศอันดับ 2 มี 3 คน  ได้แก่ "จุนจุน อ้าย ซีจี" มาพร้อมยอดไลค์และแชร์ทั้งหมด 134

 

 

 

 

   ตามด้วย "เหมี่ยว เจ้า" และ "เหว่ยติงติง" ที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ถึงผู้หญิงจะไม่โกนทิ้งก็สวยได้ เพราะนี่คือร่างกายที่แท้จริงของพวกเธอ

 

 

เหมี่ยว เจ้า

 

 

เหว่ยติงติง

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X