อินโฟกราฟิกส์แบบพีระมิดนี้ จะแสดงให้เห็นว่าคุณควรทานอะไรเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ
2015-06-13 09:12:34
Advertisement
คลิก!!!

อินโฟกราฟิกส์แบบพีระมิดนี้ จะแสดงให้เห็นว่าคุณควรทานอะไรเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ

ทุกวันนี้มีอาหารให้คุณได้เลือกทานกันอย่างมากมายหลากหลายชนิด คุณอาจเผลอกินอาหารทุกอย่างตอนที่ไปเดินตลาดคนเดียว จนบางทีคุณอาจจะลืมกฎเหล็กอยู่ข้อหนึ่งว่า "ไม่มีอาหารชนิดไหนเลยที่จะดีต่อสุขภาพของเราจริงๆ" เราอยากขอให้คุณรีเฟรชหน่วยความจำของคุณซะใหม่ และจำไว้ว่าอาหารสามารถเป็นได้ทั้งความอร่อยและดีต่อสุขภาพได้ด้วย ถ้าคุณรู้จักวิธีการกินที่ถูกต้อง   

ถ้าคุณต้องการให้ร่างกายของคุณนั้นแข็งแรง คุณควรจำไว้ว่าการรับประทานอาหารที่เหมาะสม คือหนึ่งสิ่งสำคัญที่สุดของแผนที่จะทำให้คุณนั้นมีสุขภาพที่ดีและร่างกายแข็งแรง

จากอินโฟกราฟิกส์แบบพีระมิดรูปนี้จะเห็นได้ว่า ไวน์และน้ำผลไม้เป็นสิ่งที่คุณต้องทานแบบจำกัดปริมาณ อาหารที่ให้คุณค่าทางโปรตีน อาทิ ปลา ถั่ว ไข่ไก่ ฯลฯ คุณควรต้องรับประทานให้ได้ในทุกๆ มื้อ ส่วนผลไม้หลากหลายชนิด คุณควรทานให้ได้ 3 - 4 ครั้งต่อวัน แล้วถ้าคุณเป็นคนชอบทานผักก็สามารถทานได้มากกว่า 7 มื้อต่อวันด้วยกัน และคุณควรดื่มน้ำเปล่าให้ได้อย่างน้อยวันหนึ่ง 64 ออนซ์

ทั้งนี้ ส่วนที่สำคัญที่สุดเลยของเคล็ดลับการมีสุขภาพที่ดีก็คือ การที่คุณนั้นมีเวลาไปออกกำลังกายได้ในทุกๆ วันนั่นเอง

 

แปลจาก http://en.rocketnews24.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X