อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) พูดถึงเรื่องข่าวลือกับไอยู (IU) ในรายการ 'Happy Together'
2015-06-12 13:01:36
Advertisement
คลิก!!!

อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) พูดถึงเรื่องข่าวลือกับไอยู (IU)

ในรายการ 'Happy Together'

นักแสดงหนุ่ม อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) เปิดเผยว่า เขาเป็นเพื่อนสนิทกับนักร้องสาว ไอยู (IU) พร้อมกับพูดถึงเรื่องข่าวลือคบหากัน

ในรายการ 'Happy Together 3' ทางช่อง KBS 2TV ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ออกอากาศตอนพิเศษ 'Miracle Man and Woman' โดยมีชินซองอู, จินกู, อีฮยอนอู, ยูมินซัง, คิมซูยอง และคูฮารา มาร่วมรายการ

โดยในวันนี้ อีฮยอนอูได้ตอบคำถามเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการคบหากับไอยูว่า "ผมสนิทกับไอยูครับ ตอนนั้นพวกเราไปดูหนังด้วยกัน แต่พบกับความผิดพลาดอย่างมหันต์" เขากล่าวพร้อมกับหัวเราะ

อีฮยอนอูเล่าต่อว่า "จริงๆ แล้ว วันนั้นหลังจากดูหนังเสร็จและกำลังเดินทางกลับบ้าน ก็มีโทรศัพท์เข้ามาว่ามีข่าวเรื่องผมกับไอยูออกมา ที่จริงแล้วเราไปดูหนังกันโดยมีผู้จัดการไปด้วยนะครับ" เขากล่าวต่อว่า "ผมก็เลยโทรหาไอยู แล้วถามเธอว่ากังวลเรื่องข่าวหรือเปล่า ซึ่งเธอก็นิ่งมาก และบอกว่าไม่ได้รู้สึกอะไรครับ"

ด้วยเหตุนี้ เหล่า MC จึงยิงคำถามกระตุ้นเอาคำตอบจากเขาว่า "แล้วตอนนี้คุณมีแฟนหรือยัง?" "เรารู้จักหรือเปล่า?" เรียกเสียงฮาสนั่นสตูดิโอ

 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X