“G.NA” เตรียมร่วมเป็นพิธีกรรายการตอบคำถาม เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ทาง “Ariang TV”
2015-06-12 09:41:29
Advertisement
คลิก!!!

“G.NA” เตรียมร่วมเป็นพิธีกรรายการตอบคำถาม เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

ทาง “Ariang TV”

นักร้องเกาหลี G.NA ได้ถูกรับเลือกให้เป็นพิธีกรรายการตอบคำถามรายการใหม่ Join Us Korea ทางช่อง Ariang TV ร่วมกับนักแสดงตลก คิมซองวอน

ในส่วนของตารางงานนั้น G.NA จะเริ่มต้นถ่ายทำรายการดังกล่าว ที่เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ตั้งแต่วันพฤหัสหน้าเป็นต้นไป ตามคำบอกเล่าจากทางต้นสังกัดของเธอ

 

Join Us Korea เป็นรายการแนวตอบคำถามที่จะให้พิธีกร 2 คน ใช้แอพพลิเคชั่นบนมือถือติดต่อสื่อสารกับทางผู้ชม ซึ่งจะเป็นการถามตอบเกี่ยวกับเรื่องของวัฒนธรรมในเกาหลีใต้ตั้งแต่เรื่องที่กำลังเป็นที่นิยมไปจนถึงวีดีโอคลิปต่างๆ

Arirang TV เป็นช่องที่มีการออกอากาศแบบทั่วโลกในระบบภาษาอังกฤษ มีสถานีตั้งอยู่ที่กรุงโซล ซึ่งหากใครเคยดูเราจะเห็นว่าช่องนี้จะเป็นช่องภาษาอังกฤษเพื่อที่ผู้คนจากทุกเชื้อชาติจะได้เข้าใจในวัฒนธรรมและความเป็นไปในเกาหลีได้มากขึ้น และ  G.NA เองก็เคยมาออกทางช่องนี้แล้ว ซึ่งในส่วนของทักษะทางด้านภาษาอังกฤษของเธอก็เป็นที่รู้ๆกันอยู่แล้วว่าดีเลิศแน่นอน  หากออนแอร์จริงๆเมื่อไหร่ ทางทีมงานจะกลับมาแจ้งให้ได้ทราบกันอีกครั้งนึง

 
แปลจาก http://www.kpopherald.com/
โดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X