ซีรีย์จีนเรื่องแรกของ “เรน”(Rain) เตรียมออกอากาศให้ได้ชม 22 ก.ค. นี้
2015-06-12 09:38:49
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีย์จีนเรื่องแรกของ “เรน”(Rain) เตรียมออกอากาศให้ได้ชม 22 ก.ค. นี้

ซุปตาแห่งเอเชียอย่าง เรน  เตรียมที่จะมีผลงานซีรีย์ทางจีนให้แฟนๆได้ชมกันครั้งแรก กับการเริ่มออกอากาศในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้

ตามข้อมูลจากแหล่งข่าวนั้น ซีรีย์ที่นำแสดงโดย เรน หรือ จองจีฮุน เตรียมที่จะออกอากาศที่จีนตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคมเป็นต้นไป

โดยซีรีย์ดังกล่าวจะมีชื่อว่า Diamond Lover และ เรนก็รับบทเป็นผู้บริหารสุดเพอร์เฟ็คของบริษัททางด้านการค้าเพชร และถึงแม้ว่าเรนนั้นจะเคยฝากผลงานกับหนังจีนมาแล้ว แต่นี่จะถือเป็นครั้งแรกที่เขาได้มาเล่นซีรีย์จีนดู

ในเรื่องนี้ เรนจะได้มาแสดงร่วมกับนักแสดงสาวชาวจีน ถังเยียน ซึ่งได้เริ่มถ่ายทำกันไปตั้งแต่เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาในหลายๆสถานที่ ไม่ว่าจะเป็น โซล เซี่ยงไฮ้ และ ยุโรป

จากข้อมูลก่อนหน้า มีการรายงานออกมาว่า กับการมารับเล่นซีรีย์ในครั้งนี้ หนุ่มเรนของเราฟันค่าตัวไปถึง 180 ล้านบาท เรียกได้ว่า ค่อนข้างสูงเป็นอย่างมากสำหรับการค่าตัวนักแสดง เราคงต้องมารอดูกันต่อไปว่า ผลงานซีรีย์จีนเรื่องนี้ จะออกมาถูกอกถูกใจคอซีรีย์ท้องถิ่นกันบ้างหรือไม่

 

แปลจาก http://www.kpopherald.com/

โดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X