ชมพูก็มา ! “ซูยอง”(SNSD) อวดสีผมใหม่ แฟนๆให้ผ่านมั้ย ?
2015-06-12 09:28:07
Advertisement
คลิก!!!

ชมพูก็มา ! “ซูยอง”(SNSD) อวดสีผมใหม่ แฟนๆให้ผ่านมั้ย ?

ดูเหมือนว่าสมาชิกวง SNSD จะแปลงโฉมกันครั้งใหญ่เลยทีเดียวตามที่เราได้เห็นสาวๆค่อยๆออกมาอวดสีและทรงผมใหม่ของพวกเธอกัน และล่าสุดก็เป็นคิวของสาวซูยอง ที่มาพร้อมกับผมสีชมพูเจ็บจี๊ดโดนใจ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา ทางด้านซูยองได้มีการออกมาอัพโหลดภาพถ่ายผ่านทาง SNS จีน อย่าง Weibo พร้อมข้อความที่ว่า “SY in PINK. My hair reminds me of you sone"

นอกจากนี้ เธอยังได้อวดลุคพร้อมผมสีใหม่ผ่านทางอินสตาแกรมของเธอ พร้อมกับข้อความที่ว่า "Hello #thailand #Arrived อีกด้วย เป็นการแจ้งให้แฟนๆได้ทราบกันว่า ในตอนนี้ เธอและเพื่อนๆร่วมวงได้เดินทางมาถ่ายทำ MV ตัวใหม่ที่ประเทศไทย

สำหรับการเปลี่ยนแปลงลุคในครั้งนี้ นับได้ว่าสร้างความตื่นเต้นให้กับโซวอนเป็นอย่ามาก เพราะแต่ละคนมากับผมทำสีกันทั้งนั้น มารอดูกันต่อไปว่า ผลงานการคัมแบ็คในครั้งนี้จะออกมาเป็นเช่นไรกันบ้าง  แต่ที่แน่ๆ ประเทศไทยของเราถือได้ว่ารับผลประโยชน์ไปเต็มๆในแง่ของการท่องเที่ยว เพราะ MV ดังกล่าวจะถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกอย่างแน่นอน  

 

แปลจาก http://mwave.interest.me/

โดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X