เรื่องย่อ Batman v Superman พร้อมยลโฉม แบทโมบิล
2015-06-11 16:23:20
Advertisement
คลิก!!!

The new Batmobile skipped math so it could smoke cigs and it wants to show you the switchblade its uncle bought it pic.twitter.com/0IoAiw1D6l

— Abraham Riesman (@abrahamjoseph) June 9, 2015


          เผยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการจาก Batman v Superman : Dawn of Justice พร้อมยลโฉมรถ แบทโมบิล พาหนะคู่ใจของแบทแมน

          ถึงแม้หนังซูเปอร์ฮีโร่ที่โลกรอคอยอย่าง Batman v Superman : Dawn of Justice จะเปิดเผยเบาะแสออกมาให้ทราบเป็นระยะ แต่หลายคนก็อยากรู้ว่าเรื่องราวคร่าว ๆ จะเป็นอย่างไรกันแน่ ซึ่งเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2015 เว็บไซต์ Movieweb ได้เปิดเผยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของ Batman v Superman : Dawn of Justice ที่นำสงครามระหว่างสองซูเปอร์ฮีโร่มาเป็นจุดขาย และถึงแม้จะยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ มากนัก แต่นับว่าหนังเรื่องนี้น่าจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว

          ด้วยความหวาดกลัวการกระทำของซูเปอร์ฮีโร่ที่ไม่อาจตรวจสอบได้ ผู้ปราบเหล่าร้ายอันทรงอำนาจแห่งเมืองก็อทแธมต้องเผชิญหน้ากับพระเจ้ายุคใหม่ที่น่าเคารพแห่งเมืองเมโทรโปลิส ในขณะที่โลกกำลังถกเถียงว่าซูเปอร์ฮีโร่แบบไหนที่พวกเขาต้องการ และในระหว่างที่แบทแมนและซูเปอร์แมนเริ่มก่อสงครามระหว่างกัน ภัยคุกคามครั้งใหม่ได้ปรากฏขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้มวลมนุษยชาติตกอยู่ในอันตรายแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน
 

These Batmobile close-up shots are godly. Here's the rest: http://t.co/1D3qINiZBC pic.twitter.com/anGkE3yZ74

— Superhero Feed (@SuperheroFeed) June 9, 2015

          ซึ่งนอกจากเรื่องย่ออย่างเป็นทางการจะถูกเปิดเผยแล้ว ในระหว่างงาน Licensing Expo ซึ่งจัดขึ้นในลาสเวกัส ยานพาหนะคู่ใจของแบทแมนอย่าง แบทโมบิล ก็ถูกเผยโฉมในงานนี้เช่นกัน หลังก่อนหน้านี้แฟน ๆ ได้ยลโฉมมาบ้างแล้วจากภาพเซตต่าง ๆ ซึ่งถูกปล่อยจากกองถ่าย โดยความน่าสนใจของรถคันนี้อยู่ที่ขนาดความยาว 20 ฟุต กว้าง 12 ฟุต และน้ำหนัก 7000 ปอนด์ (ราว 3167 กิโลกรัม) และทำความเร็วได้ถึง 250 ไมล์/ชั่วโมง นอกจากนี้ระบบการป้องกันยังทำงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีจากบริษัทของ บรูซ เวนย์ ซึ่งช่วยป้องกันภัยจากขีปนาวุธได้อย่างดีเยี่ยม
 

Here's your first look at @BenAffleck's #Batmobile from #BatmanvSuperman 'Dawn of Justice' at @licensingexpo pic.twitter.com/PP8E3w3qtF

— Variety (@Variety) June 9, 2015


          ร่วมนับถอยหลังรอชมความเจ๋งของ Batman v Superman : Dawn of Justice ซึ่งมีคิวเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 25 มีนาคม 2016 นำแสดงโดย เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill), เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck), แกล กาโดต์ (Gal Gadot), เอมี่ อดัมส์ (Amy Adam), เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก (Jesse Eisenberg) และอีกมากมายภายใต้การกำกับของ แซค สไนเดอร์ (Zack Snyder)
 

Inside of the Batmobile looking WILD!! #BatmanVSuperman #SuicideSquad pic.twitter.com/fRfCXZKwim

— Adam (@AdamGiancola) June 9, 2015
 

Whoa, the badass Batman v Superman Batmobile has officially been revealed http://t.co/CkJXYEiK2Z pic.twitter.com/TwcAdnAvuY

— Gizmodo (@Gizmodo) June 9, 2015



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Batman v Superman

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X