เปิดใจ ทารอน อีเกอร์ตัน ผมอยากเป็น วูลฟ์เวอรีน
2015-06-11 16:22:04
Advertisement
คลิก!!!

ทารอน อีเกอร์ตัน ดาราหนุ่มจากเรื่อง Kingsman : The Secret Service เผยความในใจว่าอยากรับบท วูลฟ์เวอรีน ต่อจาก ฮิวจ์ แจ็คแมน ที่เตรียมถอนตัวหลังจบ Wolverine 3

          หลังจากนักแสดงมาดเท่ ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman) ประกาศวางมือจากบท วูลฟ์เวอรีน หลังเสร็จสิ้นโปรเจคท์ Wolverine 3 ทำให้หลายคนจับว่าใครกันหนอที่ 20th Century Fox จะคัดเลือกให้มาสวมบทเป็นรายถัดไป ซึ่งล่าสุดมีเบาะแสเล็ดลอดออกมาว่าดาราหนุ่มจากหนังสายลับ Kingsman : The Secret Service ก็สนใจรับบทนี้กับเขาด้วยเหมือนกัน โดยเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2015 เว็บไซต์ Screenrant ได้รายงานคำให้สัมภาษณ์ของดาราหนุ่ม ทารอน อีเกอร์ตัน (Taron Egerton) ที่ออกมายอมรับว่า เขาอยากสวมบทยอดมนุษย์วูลฟ์เวอรีนแม้จะรู้ว่าตัวเองมีคุณสมบัติบางข้อที่ยังไม่เหมาะสม

          "ผมไม่รู้ว่าตัวเองมีผมสีเทามากพอหรือเปล่า แถมหนวดเคราบนไปหน้าของผมก็ออกจะบางไปสักหน่อย ผมคิดว่าคนที่จะรับบทนี้ต้องมีความเป็นผู้ชายสูงมาก แต่ผมยินดีหากได้เล่นบทนี้ แต่ตอนนี้ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นอย่างไร"

          หากพิสูจน์จากผลงานในเรื่อง Kingsman : The Secret Service ก็น่าจะวางใจได้ว่า ทารอน อีเกอร์ตัน สามารถแสดงฉากแอ็คชั่นได้สบายหายห่วง ซึ่งความเจ๋งเหล่านั้นทำให้เขาถูกวางตัวในโปรเจคท์ Kingsman 2 เอาไว้แล้วด้วย อย่างไรก็ตามตอนนี้เขากำลังถ่ายทำหนังเรื่อง Eddie the Eagle ร่วมกับเพื่อนนักแสดงที่ไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก ฮิวจ์ แจ็คแมน "ผมอยู่กับฮิวจ์ตอนที่เขาประกาศวางมือจากบทนั้น ซึ่งผมยังหยอดมุขกับเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่เลย แต่ตอนนี้ยังไม่มีการทาบทามใด ๆ ทั้งสิ้น ดังนั้นผมยังไม่ทราบว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

          อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ทารอน อีเกอร์ตัน มีข่าวว่าจะร่วมแจมโลกของ X-Men เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยถูกจับตาว่าอาจคว้าบท ไซคลอปส์ ในหนังเรื่อง X-Men : Apocalypse จึงมีความเป็นไปได้เสมอว่านักแสดงหนุ่มท่านนี้จะได้สวมคาแรคเตอร์ของ X-Men เข้าสักวัน



ภาพจาก ทวิตเตอร์ Taron Egerton, เฟซบุ๊ก Kingsman : The Secret Service, เฟซบุ๊ก The Wolverine

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X