วิล สมิธ มีแววคืนจอในภาคต่อ Bad Boys 3
2015-06-10 15:56:23
Advertisement
คลิก!!!

วิล สมิธ อาจร่วมแสดงหนังภาคต่อ Bad Boy 3 ที่ค่าย Sony Pictures กำลังพัฒนาโดยทาบทามให้ โจ คาร์นาแฮน กำกับและเขียนบท

          หลังทิ้งทวนความทรงจำครั้งสุดท้ายไว้เมื่อปี 2003 แต่ล่าสุดหนังแอ็คชั่น-คอมเมดี้ที่หลายคนชื่นชอบอย่าง Bad Boys ก็พร้อมคืนจออีกครั้งเป็นหนที่ 3 โดยเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2015 เว็บไซต์ Deadline รายงานว่า Sony Pictures เริ่มเดินหน้าพัฒนาหนังภาคต่อ Bad Boys 3 โดยกำลังเจรจาให้ โจ คาร์นาแฮน (Joe Carnahan) เข้ามารับหน้าที่กำกับและเขียนบท อย่างไรก็ตามข้อมูลที่เด็ดไปกว่านั้นคือการคาดหมายให้ วิล สมิธ (Will Smith) กลับมารับบทนำหลังเสร็จสิ้นโปรเจคท์ Suicide Squad

          โดยก่อนหน้านี้ มาร์ติน ลอว์เรนซ์ (Martin Lawrence) คู่หูของพระเอก วิล สมิธ ในหนังเรื่อง Bad Boy 1-2 เคยให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนสิงหาคม 2014 ว่าหนังภาคต่อ Bad Boy 3 เข้าใกล้ความจริงขึ้นทุกขณะ ซึ่งถ้าหากว่ากันตามจริงนี่คือโปรเจคท์ที่ถูกพัฒนานานนับ 10 ปี โดยครั้งหนึ่งโปรดิวเซอร์ เจอร์รี บรัคไฮเมอร์ (Jerry Bruckheimer) กล่าวว่าการพัฒนา Bad Boy 3 ยังไม่เจอช่วงเวลาที่เหมาะสมเนื่องจากตารางงานอันยุ่งเหยิงของ วิล สมิธ

          และถ้าหาก โจ คาร์นาแฮน สามารถพัฒนาบท Bad Boy 3 ได้เร็วมากพอ การถ่ายทำโปรเจคท์นี้อาจเริ่มขึ้นในช่วงปลายปี 2015 หรือต้นปี 2016 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ลงตัวเพราะ วิล สมิธ จะเสร็จสิ้นการถ่ายทำ Suicide Squad ในเดือนกันยายน อย่างไรก็ตามยังไม่มีใครตอบได้ว่าเขายังมีโปรเจคท์อื่นต่อคิวอยู่หรือไม่ หากมีความคืบหน้าใด ๆ เพิ่มเติมกระปุกดอทคอมจะนำมารายงานให้ทราบอย่างแน่นอน

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bad Boys

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X