Mockingjay Part 2 ปล่อยตัวอย่างทวงคืนอิสรภาพของพาเน็ม
2015-06-10 15:56:52
Advertisement
คลิก!!!

ชมตัวอย่างแรกสุดตระการตา The Hunger Games : Mockingjay Part 2 พร้อมปิดฉากการต่อสู้ของชาวพาเน็ม 19 พฤศจิกายน 2015

          การกลับมาทวงคืนความยิ่งใหญ่ของ Mockingjay Part 2 คือสิ่งที่แฟนหนังทั่วโลกรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ และในโอกาสที่การต่อสู้ครั้งนี้กำลังจะปิดฉากลงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2015 เฟซบุ๊กทางการของหนังเรื่อง The Hunger Games ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ The Hunger Games : Mockingjay Part 2 ออกมาอุ่นเครื่องก่อนได้ชมกันแบบเต็มตา 19 พฤศจิกายน 2015 ซึ่งการกลับมาครั้งนี้เล่าการเดิมพันครั้งสุดท้ายของ แคทนิส เอเวอร์ดีน ที่ไม่ได้ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดอีกต่อไป เพราะนั่นหมายถึงอนาคตของชาวพาเน็มทั้งมวล

          ในระหว่างที่สงครามของพาเน็มถูกยกระดับอย่างเต็มรูปแบบ แคทนิส เอเวอร์ดีน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ต้องเผชิญหน้ากับประธานาธิบดีสโนว์ในการต่อสู้ครั้งสุดท้าย โดยเธอร่วมมือกับสหายคนสนิทอย่าง เกล (เลียม เฮมส์เวิร์ธ) ฟินนิค (แซม คลาฟลิน) และพีต้า (จอช ฮัทเชอร์สัน) ภายใต้ภารกิจการกอบกู้เอกภาพให้กับเขต 13 และเสี่ยงชีวิตเพื่อคืนอิสรภาพให้กับชาวพาเน็ม ขณะเดียวกันสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการปิดฉากอำนาจของประธานาธิบดีสโนว์ผู้หวังทำลายชีวิตเธอให้ย่อยยับ นอกจากนี้ยังมีสิ่งทีเรียกว่ากับดักมนุษย์ ศัตรู และตัวเลือกทางศีลธรรม ซึ่งท้าทายเธอยิ่งกว่าเกมล่าชีวิตครั้งไหน ๆ

          สำหรับผู้อยู่เบื้องหลังความมันส์ของ Mockingjay Part 2 ได้แก่ ฟราซิส ลอว์เรนซ์ (Francis Lawrence) ผู้กำกับจากภาค Catching Fire และ Mockingjay Part 1 หลังจากนี้มาร่วมกันนับถอยหลังจนกว่าจะถึงวันที่ 19 พฤศจิกายน 2015 ซึ่งการรอคอยทั้งหมดจะสิ้นสุดอย่างเป็นทางการ
 

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X