หนังดัดแปลง Akira ได้มือเขียนบทจากซีรีส์ Daredevil
2015-06-10 15:49:06
Advertisement
คลิก!!!

มาร์โค รามิเรซ ผู้เขียนบทจากซีรีส์ Daredevil จะจับปากกาเขียนบทในหนังดัดแปลงจากมังงะ Akira ท่ามกลางรายละเอียดอื่น ๆ ที่ยังไม่ชัดเจน

           ความคืบหน้าที่ไม่ชัดเจนของหนังดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูน เรื่อง Akira ทำให้หลายคนสงสัยว่าจริง ๆ แล้วโปรเจคท์นี้จะยังเกิดขึ้นจริงหรือไม่ แต่จากข้อมูลล่าสุดดูเหมือนว่าความหวังที่เราจะได้เห็นผลงานชิ้นนี้บนจอเงินนั้นยังไม่ดับลงเสียทีเดียว เพราะเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2015 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter รายงานว่า มาร์โค รามิเรซ (Marco Ramirez) โปรดิวเซอร์และผู้เขียนบทจากซีรีส์ Daredevil จะรับหน้าที่เขียนบทในหนังเรื่อง Akira ของค่าย Warner Bros. ซึ่งถือเป็นการยืนยันครั้งล่าสุดหลังโปรเจคท์นี้ประกาศแผนการสร้างมาตั้งแต่ปี 2008

           ส่วนผู้กำกับรายล่าสุดที่มีข่าวว่าจะร่วมงานในโปรเจคท์นี้คือ ฮวม คอลเล็ต เซอร์ร่า (Jaume Collet-Serra) จากเรื่อง Non-Stop และ Run All Night ซึ่งเขาถูกขอร้องให้ลดทุนสร้างจาก 120 ลงเหลือ 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า เฮนรี่ จูสต์ (Henry Joost) และเอเรียล สคูลแมน (Ariel Schulman) ผู้กำกับเจ้าของหนังทุนต่ำ Paranormal Activity 3-4 ก็มีสิทธิ์คว้าตำแหน่งนี้ไปครองเช่นกัน

           สำหรับโปรเจคท์ Akira ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนของ คัทสึฮิโระ โอโตโมะ (Katsuhiro Otomo) ซึ่งตีพิมพ์เมื่อปี 1980 เล่าเรื่องราวของกรุงโตเกียวช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 3 โดยมี คาเนดะ และเทตสึโอะ สองเพื่อนสนิทแห่งแก๊งมอเตอร์ไซค์ป่วนเมืองเป็นตัวดำเนินเรื่อง แต่แล้ววันหนึ่งเทตสึโอะถูกจับตัวเข้าไปพัวพันกับองค์กรลับที่ชื่อว่า Akira จนทำให้เขามีพลังเหนือมนุษย์และไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ หลังจากนี้จึงเป็นหน้าที่ของคาเนดะที่ต้องยื่นมือช่วยเหลือเพื่อนและหยุดยั้งหายนะที่เทตสึโอะเป็นผู้สร้าง โดยฉากหลังของเวอร์ชั่นดัดแปลงจะเปลี่ยนจากกรุงโตเกียวมาเป็นมหานครนิวยอร์ก
 

          ทั้งนี้โปรเจคท์ดัดแปลง Akira เคยวางตัวนักแสดงแถวหน้าอย่าง การ์เร็ต เฮดลันด์ (Garrett Hedlund), คริสเต็น สจ๊วต (Kristen Stewart), เคน วาตานาเบ้ (Ken Watanabe) และเฮเลนน่า บอนแฮม คาร์เตอร์ (Helena Bonham Carter) มารับบทนำ ซึ่งต้องจับตากันยาว ๆ ว่าข้อมูลเหล่านี้จะกลายเป็นจริงหรือไม่

 
ภาพจาก เฟซบุ๊ก AKIRA

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X