“ซองจง”(Infinite) เข้าร่วมรายการวาไรตี้แนวทหาร “Real Men”
2015-06-09 13:35:05
Advertisement
คลิก!!!

“ซองจง”(Infinite) เข้าร่วมรายการวาไรตี้แนวทหาร “Real Men”

สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดในวง Infinite อย่าง อีซองจง เตรียมที่จะมาร่วมปรากฏตัวในรายการวาไรตี้แนวทหารอย่าง Real Men ตามการเปิดเผยของต้นสังกัด Woollim Entertainment เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดยในการประกาศดังกล่าวนั้น มีการเปิดเผยออกมาว่า  ในส่วนของการถ่ายทำครั้งแรกของเขานั้น เป็นที่ค่ายทหารในจังหวัดคังวอน ซึ่งเป็นการถ่ายทำพร้อมกับนักแต่งเพลง Don Spike และนี่จะถือเป็นการเผชิญหน้ากับความท้าทายครั้งใหม่สำหรับชีวิตเขาเลยก็ว่าได้

จริงๆแล้ว นักร้องหนุ่มวัย 21 ปี ผู้นี้ ยังไม่ได้ผ่านการเกณฑ์ทหารจริงๆมา ซึ่งการที่ได้เข้าไปร่วมในรายการดังกล่าวก่อนนั้นก็ถือเป็นเรื่องที่ดีเพราะจะได้สัมผัสถึงประสบการณ์และบรรยากาศก่อนที่จะต้องไปเข้ากรมรับใช้ชาติจริงๆเป็นระยะเวลา 2 ปี

ทางด้านต้นสังกัด Woollim Entertainment ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า ซองจงนั้นมีความกระตือรือร้นในการไปร่วมรายการดังกล่าวเป็นอย่างมาก คงต้องมารอดูกันว่า การไปรับบทบาททหารในครั้งนี้จะออกมาเป็นเช่นไรบ้าง

 
แปลจาก http://res.heraldm.com/
โดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X